Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Vẫn là bạn tốt của Ronaldo

Thứ Ba 16/10/2007 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch của Inter Massimo Moratti tiết lộ rằng ông và Ronaldo vẫn còn là những người bạn tốt, dù tiền đạo "răng thỏ" đã chuyển đến AC Milan thi đấu từ năm ngoái.

Hai người vẫn là bạn tốt của nhau

Ngài Moratti hiện rất phấn khích với thành tích dẫn đầu Serie A của Inter khi mà mùa giải mới chỉ đi qua 7 vòng đấu. Ông thổ lộ với báo chí rằng hy vọng tiền đạo của Milan sớm hồi phục chấn thương để trở lại thi đấu.

Ronaldo đã chuyển đến thi đấu cho đối thủ không đội trời chung nhưng ông Moratti vẫn luôn dành tình cảm đối với tiền đạo người Brazil, từng hai lần nhận danh hiệu Quả bóng vàng châu Âu.

"Thực tế là tôi vẫn rất ngưỡng mộ Ronaldo. Tôi thường xuyên liên lạc với cậu ấy bởi chúng tôi là những người bạn tốt. Tôi luôn cầu mong cho Ronaldo sớm trở lại thi đấu", ông Moratti cho biết.

Vào cuối tuần tới, AC Milan đang lên kế hoạch cho phép Ronaldo vào thi đấu từ băng ghế dự bị trong trận đấu trên sân nhà với Empoli.

Thằng béo sắp trở lại thi đấu

Giai đoạn thi đấu ở Inter, từ 1997-2002, Ronaldo từng nổi tiếng trên toàn thế giới. Sau chiến thắng ở World Cup 2002 cùng đội tuyển Brazil, Ronaldo gây ra một cú sốc khi từ bỏ Inter chuyển sang Tây Ban Nha đầu quân cho Real.

Sau 4 năm gắn bó với "Kền kền trắng", Ronaldo khăn gói trở lại Italy thi đấu cho AC Milan khi phong độ đã sút giảm rất nhiều so với giai đoạn ở Inter.

   (Theo Tiền Phong)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X