Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu viết tâm thư xin lỗi CĐV Công an Hà Nội sau trận thua Đà Nẵng

Thứ Hai 03/07/2023 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua CLB Đà Nẵng ở vòng 13 V.League 2023, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã đăng tải bài viết xin lỗi đến CĐV đội nhà Công an Hà Nội.

Dù sở hữu dàn cầu thủ chất lượng song đội khách Công an Hà Nội đã gây thất vọng khi nhận thất bại 0-1 trước Đà Nẵng. Tiền đạo Lucas Vinicius Goncalves Silva là chủ nhân của bàn thắng duy nhất trong trận đấu diễn ra trên sân Hoà Xuân. 

Thất bại là vậy nhưng đội khách Công an Hà Nội vẫn giữ ngôi đầu bảng xếp hạng với 24 điểm, hơn đội xếp thứ 2 là Thanh Hoá đúng 1 điểm. 

Sau thất bại ở vòng 13 V.League, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có động thái xin lỗi CĐV đội nhà.

"Trong cuộc đối đầu với Đà Nẵng ở vòng 13 V-League vừa qua, Hậu và các đồng đội tại CLB Công an Hà Nội tiếp tục nhận sự cổ vũ đông đảo của những CĐV đội bóng, những người đã vượt đường xá xa xôi để tiếp lửa”, hậu vệ sinh năm 1999 viết.

Van Hau
Văn Hậu nhận lỗi sau trận thua Đà Nẵng chiều 2/7

“Đó là niềm vinh dự, niềm tự hào, là trách nhiệm của từng cầu thủ, trong đó có Hậu để thi đấu thật tốt, mang lại niềm vui cho người hâm mộ. Thật đáng tiếc là trong trận đấu kết thúc của giai đoạn 1, Hậu và các đồng đội đã không thể giành chiến thắng tri ân CĐV đồng hành các đồng đội thời gian qua.

Thiếu sót hơn nữa sau khi kết thúc trận, vì tiếc nuối với kết quả không tốt, Hậu và đồng đội đã không gửi lời cảm ơn đến các CĐV nhiệt tình đã sát cánh bên đội.

Trong sự việc này, Hậu là người mang băng đội trưởng trên tay xin nhận trách nhiệm vì sơ suất này. Hậu cũng gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến tất cả các CĐV, đặc biệt CĐV CLB Công an Hà Nội đã lặn lội đường xa để tiếp lửa đội bóng",

Đoàn Văn Hậu đăng tâm thư trong nhóm CĐV của đội bóng.

Ở trận đấu này, Văn Hậu được giao băng thủ quân. Hậu vệ gốc Thái Bình đã không thể cùng đồng đội giữ sạch lưới. Anh đã phải nhận thẻ vàng vì pha phạm lỗi nguy hiểm bằng gầm giày với ngoại binh của Đà Nẵng là Brandon Wilson. 

Khép lại trận thua trước Đà Nẵng ở V.League Văn Hậu sẽ cùng các đồng đội sẽ tiếp tục tập trung cho đấu trường Cúp Quốc gia khi vào 19h15 ngày 08/07 đội bóng ngành Công an sẽ tiếp đón Nam Định trên sân nhà Hàng Đẫy.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X