Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu tình tứ cùng vợ đẹp dự khán trận đấu của Công an Hà Nội

Thứ Ba 26/12/2023 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu gây chú ý khi xuất hiện cùng vợ mới cưới Doãn Hải My trên khán đài sân Hàng Đẫy dự trận đấu của Công an Hà Nội vs Bình Dương.

Văn Hậu cùng Doãn Hải My dự trận đấu của Công an Hà Nội

Tối ngày 26/12, CLB Công an Hà Nội có trận đón tiếp Bình Dương thuộc khuôn khổ vòng 8 V.League 2023/24. Trận cầu tâm điểm này đã thu hút được sự quan tâm rất lớn đến từ giới chuyên môn. Trên khán đài VIP sân Hàng Đẫy đã đón chào nhiều gương mặt đáng chú ý.

Đó là cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam, Park Hang Seo hay dàn trợ lý của HLV Troussier. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Cầu thủ sinh năm 1999 sánh đôi cùng cô vợ mới cưới Doãn Hải My.

Dù ăn mặc giản dị, người đẹp từng lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam vẫn nổi bật với gương mặt xinh đẹp và kiều diễm.

Van Hau
Văn Hậu xuất hiện cùng vợ trên khán đài sân Hàng Đẫy. Ảnh: Minh Thư

Trước đó, cả hai đã cùng nhau hưởng tuần trăng mặt tại Singapore. Cũng tại đây, Văn Hậu đã tranh thủ để tái khám chấn thương. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1999 dính chấn thương gót chân và phải nghỉ thi đấu vài tháng nữa.

Kể từ đầu mùa giải, Văn Hậu vẫn chưa ra sân cho CLB Công an Hà Nội vì chưa kịp bình phục. Ngôi sao gốc Thái Bình cũng đã vắng mặt ở loạt 3 trận giao hữu và sau đó là 2 trận đấu đầu tiên của ĐT Việt Nam tại Vòng loại thứ hai World Cup 2026 (đối đầu với Philippines và Iraq).

Và Văn Hậu cũng sẽ khó có thể góp mặt cùng “những chiến binh sao vàng” chinh chiến tại VCK Asian Cup 2023. Thậm chí, không loại trừ khả năng hậu vệ thuộc biên chế của Công an Hà Nội khó dự 2 trận quan trọng với Indonesia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 vào tháng 3/2024.

Vắng Văn Hậu là tổn thất lớn không chỉ với CLB Công an Hà Nội mà còn của ĐT Việt Nam. Bởi trong suốt những năm qua, ngôi sao người Thái Bình vẫn được đánh giá là hậu vệ trái số 1 của bóng đá Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X