Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu thích thú với mưa tuyết ở Hàn Quốc

Chủ Nhật 19/12/2021 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên facebook cá nhân của mình, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã đăng tải hình ảnh chụp selfile từ cửa sổ bệnh viện mà anh đang điều trị chấn thương ở Hàn Quốc.

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang trong quá trình điều trị phục hồi chấn thương tại Hàn Quốc sau khi sang nước này để thực hiện ca phẫu thuật đầu gối hồi tháng 11 vừa qua.

Theo kế hoạch, Văn Hậu sẽ trở về Việt Nam vào đầu năm 2022. Anh sẽ cần thêm vài tháng nữa để hồi phục và tập luyện trở lại. Và trong thời gian chờ về nhà, Văn Hậu đã đăng tải hình ảnh chụp 'tự sướng' từ cửa sổ bệnh viện ở Seoul khi trời đổ mưa tuyết.

Đoàn Văn Hậu
Đoàn Văn Hậu thích thú chụp ảnh với mưa tuyết ở Hàn Quốc

Chấn thương của hậu vệ người Thái Bình khiến anh không thể thi đấu cho ĐT Việt Nam từ tháng 9 tới nay. Trước đó Văn Hậu đã thi đấu 3 trận của đoàn quân áo đỏ tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Và việc trở lại thi đấu quá sớm đã khiến vết thương cũ của anh tái phát.

Sang Hàn Quốc điều trị lần này, Văn Hậu đang kỳ vọng có thể chữa dứt điểm chấn thương dai dẳng. Đây cũng là điều mà ông thầy Park Hang Seo đang rất mong muốn ở người học trò 'cưng' của mình.

Trong chia sẻ mới đây, Đoàn Văn Hậu cũng cho biết thầy Park vẫn thường xuyên gọi điện hỏi thăm anh dù đang bận công việc cùng tuyển Việt Nam.

"Thầy Park vẫn động viên tôi cố gắng hồi phục tốt, sớm quay trở lại. Thầy nói trong lúc điều trị tại Hàn Quốc nếu gặp khó khăn, hãy nói với thầy. Đây là động lực để tôi cố gắng và quyết tâm tập trung vào việc điều trị, phục hồi", Văn Hậu nói.

Văn Hậu động viên khiến Tiến Linh cảm động sắp khócVăn Hậu động viên khiến Tiến Linh cảm động sắp khóc
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu mới đây đã gọi điện động viên đàn anh Nguyễn Tiến Linh sau trận hoà của ĐT Việt Nam trước Indonesia hôm 15/12 tại lượt thứ 3 bảng B AFF Cup...
Văn Hậu cười tươi rói khi gặp lại ông thầy Park Choong KyunVăn Hậu cười tươi rói khi gặp lại ông thầy Park Choong Kyun
HLV Park Choong Kyun mới đây đã tới bệnh viện Sjsports nơi mà hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang điều trị để thăm hỏi và có những lời động viên cho cầu thủ sinh năm 1999.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X