Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu thành 'nhà tiên tri vũ trụ' nhờ tài dự đoán trúng đề thi Văn

Thứ Năm 07/07/2022 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu gây bất ngờ khi đưa ra sự “tiên tri” về đề thi tốt nghiệp Ngữ văn sáng ngày (7/7).

Văn Hậu thành 'nhà tiên tri vũ trụ' nhờ tài dự đoán trúng đề thi Văn

Ngày 7-8/7, hơn 1 triệu thí sinh khắp cả nước sẽ bước vào kì thi tốt nghiệp THPT 2022. Đề thi môn Ngữ văn trở thành đề tài nóng bỏng trên khắp các diễn đàn mạng xã hội những ngày gần đây. Rất nhiều chuyên gia hay người có chuyên môn về môn Ngữ văn đều đưa ra những dự đoán đề thi.

Các cầu thủ bóng đá cũng dành sự quan tâm đặc biệt, Văn Hậu cũng là một trong số đó. Hậu vệ này đã đăng tải bài chúc thi tốt đến các sĩ tử cùng với đó là hình ảnh trên 1 chiếc du thuyền hạng sang. Đáng nói, sau khi đề thi Văn được công bố khi rơi vào bài “Chiếc thuyền ngoài xa”, Văn Hậu đã để lại bình luận rằng: “Tiên tri đề thi trước rồi đó nên mới đăng ảnh trên thuyền”.

Bài đăng được xem là tiên tri này nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. Trước đó, Văn Hậu cũng đã đăng tải video riêng động viên, khích lệ các sĩ tử. Hậu vệ thuộc biên chế của Hà Nội FC gửi những lời chúc tốt đẹp nhất để tất cả học sinh cùng “vượt vũ môn” thành công.

Văn Hậu thành nhà tiên tri vũ trụ nhờ tài dự đoán trúng đề thi Văn 1
Văn Hậu gây bất ngờ khi đoán trúng đề thi môn Ngữ Văn. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, anh cũng chia sẻ về kinh nghiệm thi cử cho các thí sinh. Anh cho biết, điều quan trọng là viết đủ ngồi ngoan và không được để giấy trắng. Văn Hậu cũng khuyên các sĩ tử phải minh bạch, trung thực, không được mang đồ trái quy định vào phòng thi.

Hào hứng hơn cầu thủ này còn khoe bản thân ngày xưa vừa bước vào phòng thi đã biết là đỗ, không hề sợ hãi điều gì. Anh cũng hé lộ thành tích từ lớp 1 đến lớp 12 đều là học sinh giỏi và bảng điểm cũng rất xuất sắc.

Tuy nhiên, sự thật sớm bị bóc mẽ khi chàng hậu vệ này không phải trải qua kỳ thi tốt nghiệp THPT hay thi đại học nào cả. Lý do là bởi Văn Hậu được miễn thi tốt nghiệp THPT nhờ thành tích thể thao cùng ĐT U20 Việt Nam dự VCK U20 World Cup 2017. Ngôi sao sinh năm 1999 sau đó được tuyển thẳng vào Trường Đại học Thể dục thể thao Từ Sơn.

Trận đấu đầu tiên của Quang Hải tại Pau FC không được phép ghi hìnhTrận đấu đầu tiên của Quang Hải tại Pau FC không được phép ghi hình
Theo xác nhận, trận đấu đầu tiên của Quang Hải tại đội bóng mới sẽ không được phép ghi hình để đảm bảo bí mật chiến thuật.
Choáng với điểm thi tốt nghiệp THPT của dàn tuyển thủ Việt NamChoáng với điểm thi tốt nghiệp THPT của dàn tuyển thủ Việt Nam
Đến hẹn lại lên, điểm thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông của các tuyển thủ Quốc gia Việt Nam lại được người hâm mộ “khai quật” khi các sĩ tử đang bước vào kỳ thi quan trọng.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X