Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu sánh đôi cùng Hải My trong ngày tậu xế hộp khủng

Chủ Nhật 28/05/2023 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu cùng bạn gái Doãn Hải My mới đây đã cùng nhau đến nhận xế hộp hạng sang có trị giá lên đến gần 5 tỷ đồng.

Văn Hậu tậu xế hộp gần 5 tỷ đồng

Trên trang cá nhân, người đẹp Doãn Hải My đã đăng tải hình ảnh sánh đôi cùng bạn trai Đoàn Văn Hậu trong ngày nhận xe mới. Cô không quên gửi lời chúc đến nửa kia: “Chúc mừng anh bạn thân. Rất tự hào về bạn”.

Được biết, xế hộp mà chàng tuyển thủ Văn Hậu mới tậu là Porsche Macan 2023. Chưa rõ phiên bản mà hậu vệ của Công an Hà Nội sở hữu là phiên bản nào song nếu là phiên bản đắt nhất sẽ là GTS với giá lên đến 4,870 tỷ đồng.

Để xe lăn bánh, người mua sẽ phải chi trả nhiều khoản thuế phí khác và tổng xe có thể lên đến hơn 5 tỷ đồng. Trước đó, Văn Hậu sử dụng xe hơi Mercedes-Benz GLC 300 trị giá khoảng 2,57 tỷ đồng.

Hậu vệ sinh năm 1999 đang nổi lên là một trong những ngôi sao hàng đầu của bóng đá Việt Nam. Dù mới 24 tuổi nhưng chàng cầu thủ gốc Thái Bình này lại sở hữu khối tài sản khổng lồ.

Văn Hậu sánh đôi cùng Hải My trong ngày tậu xế hộp khủng 1
Văn Hậu tậu xế hộp mới. Ảnh: FBNV

Còn nhớ vào cuối năm 2021, Văn Hậu đã tậu một căn chung cư không dưới 4-5 tỷ đồng. Đây cũng là mức giá tối thiểu cho một căn hộ tại chung cư vốn nổi tiếng là hạng sang và thuộc top đắt đỏ nhất tại thủ đô Hà Nội.

Bên cạnh nhà lầu, xe hơi, cựu sao của Hà Nội còn sở hữu nhiều đồ hiệu có trị giá đắt đỏ như quần áo, đồng hồ, giày dép đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Gucci, Chanel, Rolex,... Phong cách thời trang của nam cầu thủ được đánh giá cao nhờ gu ăn mặc trẻ trung, sành điệu nhưng không kém phần lịch lãm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X