Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu ra mắt thương hiệu thời trang

Thứ Ba 19/04/2022 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, Đoàn Văn Hậu thông báo về việc ra mắt thương hiệu thời trang do chính anh sáng lập mang tên DVH House.

Vào đúng ngày sinh nhật tuổi 23, Đoàn Văn Hậu cho ra mắt thương hiệu thời trang của chính mình mang tên DVH House. Trên trang cá nhân, cầu thủ quê Thái Bình đăng tải bộ ảnh cực chất về những sản phẩm đầu tiên của mình.

Để quảng bá cho những mẫu sản phẩm của DVH House, Văn Hậu đã mời dàn người mẫu cực khủng. Đó chính là những tuyển thủ của ĐT Việt Nam như Quang Hải, Tiến Linh, Duy Mạnh, Đức Chinh...

Văn Hậu
Văn Hậu ra mắt thương hiệu thời trang của chính mình.

Được biết, những sản phẩm đầu tiên của DBV House được chính Văn Hậu lên ý tưởng thiết kế từ những chi tiết nhỏ nhất. Thương hiệu của hậu vệ sinh năm 1999 sẽ tập trung vào những mẫu quần áo trẻ trung, năng động.

Đã từ lâu, Văn Hậu được biết tới như một tín đồ của thời trang với những bộ trang phục hàng hiệu cực chất. Do đó, không quá khó hiểu khi anh ấp ủ mơ ước có cho riêng mình một thương hiệu thời trang.

Văn Hậu
Dàn người mẫu xịn sò quảng bá cho sản phẩm của Văn Hậu.

Trước Văn Hậu, một số tuyển thủ của ĐT Việt Nam cũng đã thử sức ở lĩnh vực này như Văn Toàn hay thủ môn Bùi Tiến Dũng. Cả hai ít nhiều đều đã gặt hái được những thành công nhất định.

Hiện tại, Văn Hậu vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương đầu gối sau ca phẫu thuật tại Hàn Quốc cuối năm ngoái. Dự kiến, anh có thể trở lại tập luyện và thi đấu vào tháng 6 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X