Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu, Quang Hải, Văn Toàn tụ tập tất niên sau trận giao hữu

Thứ Tư 07/02/2024 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu kín giữa Công an Hà Nội vs Nam Định, Văn Hậu, Văn Toàn, Quang Hải cùng các nàng WAGs đã có buổi liên hoan tất niên tối 6/2.

Dàn sao tụ tập Tất niên sau trận giao hữu

Vào chiều ngày 6/2, CLB Công an Hà Nội đã có trận giao hữu với Nam Định trên sân Ninh Bình. Đây cũng là trận đấu cuối cùng trong năm Âm lịch của hai đội trước khi xả trại về quê ăn Tết Nguyên Đán 2024.

Và với lực lượng nhỉnh hơn, đội bóng dưới quyền HLV Kiatisuk đã giành chiến thắng 4-3 trước Nam Định.

Sau trận, những Văn Hậu, Văn Toàn, Quang Hải đã có buổi tất niên cùng nhau. Cùng với đó là sự xuất hiện của các nàng WAGs Hà Trang, Hải My, gia đình cầu thủ Đức Chinh – Hà Trang và ca sĩ Hoà Minzy, diễn viên Bảo Hân.

Van Hau
Dàn cầu thủ tụ tập tất niên sau trận giao hữu

Đây là nhóm bạn vốn đã thân thiết với nhau từ lâu. Văn Toàn chơi với ca sĩ Hòa Minzy cách đây 10 năm khi anh còn là cầu thủ U19 Việt Nam.

Trong khi đó, những Văn Hậu, Quang Hải, Đức Chinh thân thiết với nữ ca sĩ Bắc Ninh sau vòng chung kết U23 châu Á 2018.

Trong những ngày lễ trọng đại của các cầu thủ này, giọng ca sinh năm 1995 đều góp mặt chung vui. Hòa Minzy cũng thường xuyên đến sân để theo dõi và cổ vũ dàn cầu thủ thi đấu.

Trở về sau bữa tất niên vui vẻ, Hà Đức Chinh đăng dòng trạng thái khiến dân tình tò mò với nội dung: “Trước thềm năm mới, vợ chồng mình quyết định thông báo với mọi người 1 tin vui...".

Những tưởng chàng cầu thủ của Bình Định khoe tin mừng gia đình đón thêm thành viên, thực tế là Đức Chinh chỉ muốn khoe chuyện "chị bọn mình" - tức Hoà Minzy - đã ra MV mới và mong mọi người ủng hộ.

Các cầu thủ khác như Quang Hải, Văn Toàn hay Văn Hậu cũng góp phần ủng hộ sản phẩm mới của nữ ca sĩ Hoà Minzy.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X