Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu: "Phía trước là bầu trời"

Thứ Tư 18/12/2019 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi có màn ra mắt SC Heerenveen vào rạng sáng nay 18/12, hậu vệ tuyển Việt Nam đã chia sẻ dòng trạng thái ngắn gọn nhưng đầy tích cực và hân hoan trên trang cá nhân.
Đoàn Văn Hậu chia sẻ những bức ảnh ghi khoảnh khắc anh có mặt trên sân, chia vui cùng đồng đội và cảm ơn người hâm mộ. "Phía trước là bầu trời. 17/12/2019", anh viết.

Bài viết nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt thích, bình luận cũng như chia sẻ và đến giờ vẫn chưa hết nóng. 2 cầu thủ Việt Nam là Ngô Hoàng Thịnh và Hà Đức Chinh cũng có những lời chia vui với hậu vệ quê Thái Bình.
Đoàn Văn Hậu nói gì sau màn ra mắt đội 1 Heerenveen  hình ảnh
Bài đăng của Văn Hậu trên Facebook cá nhân. Ảnh: Chụp màn hình.

"Vết thương ở chân em hẳn vẫn chưa lành sau SEA Games 30. Cố gắng lên em. Người hâm mộ Việt Nam tin ở em" một tài khoản động viên Văn Hậu.

Rạng sáng 18/12, Văn Hậu có lần ra sân đầu tiên trong màu áo đội một SC Heerenveen ở trận đấu thuộc khuôn khổ cúp quốc gia Hà Lan. Phút 89, anh được HLV Jansen cho vào thay Sherel Floranus khi đội nhà dẫn 2-0.

Văn Hậu thi đấu quyết tâm sau khi được trao cơ hội. Anh có tình huống phạm lỗi với cầu thủ đội khách và phải nhận thẻ vàng khi trận đấu bước vào phút bù giờ. Nỗ lực của Văn Hậu cùng đồng đội giúp Heerenveen bảo toàn chiến thắng 2-0 trên sân nhà, đồng nghĩa với tấm vé vào vòng 1/8 cúp quốc gia Hà Lan.
Van Hau cuoi tuoi khi cam on cac co dong vien da den san co vu Heerenveen. Anh: SC Heerenveen.
Văn Hậu cười tươi khi cảm ơn các cổ động viên đã đến sân cổ vũ Heerenveen. Ảnh: SC Heerenveen.

Trả lời phỏng vấn sau trận, Đoàn Văn Hậu không giấu nổi sự vui sướng: "Khi được thi đấu tại một giải bóng đá có đẳng cấp rất cao như ở Hà Lan thì em cảm thấy rất vui. Sau lần đầu tiên vừa rồi, em sẽ tiếp tục tập luyện chăm chỉ, cố gắng để được thi đấu nhiều hơn nữa và em cũng mong muốn rằng nhiều cầu thủ Việt Nam hơn sẽ được đi ra nước ngoài thi đấu.

Khi em chưa được vào sân, các đồng đội cũng đã nói với em rằng các khán giả trên sân đang hô tên em. Em cảm thấy rất vui và vô cùng xúc động".

Em nghĩ rằng những người ở nhà cũng rất vui vì có rất nhiều người hâm mộ luôn theo dõi và ủng hộ em. Em mong rằng mọi người sẽ luôn cổ vũ và đồng hành cùng cá nhân em trong thời gian sắp tới, và em sẽ cố gắng hết mình để không làm phụ lòng mọi người".

Văn Hậu nói thêm: "Sắp tới, nhiều khả năng là sẽ có những nhà tài trợ ở Việt Nam sẽ sang và hợp tác với đội bóng. Em sẽ nỗ lực để được ra sân nhiều hơn nữa và mang hình ảnh của Việt Nam đến với thế giới".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X