Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu nhận quà cưới đặc biệt từ HLV Troussier

Thứ Bảy 25/11/2023 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu mới đây đã nhận được món quà cưới đặc biệt đến từ HLV trưởng ĐT Việt Nam, Philippe Troussier trước ngày trọng đại.

Văn Hậu nhận quà cưới đặc biệt từ HLV Troussier

Trên trang cá nhân của mình, Văn Hậu đã đăng tải hình ảnh món quà cưới đặc biệt từ HLV Troussier cùng dòng nội dung: “Thank you for your gift” (Cảm ơn ông vì món quà”.

Được biết, đó là bộ 3 chai rượu vang 3-4-3 Grain Bleu, Coup Du Chapeau và Sol Beni, do chính ông thầy người Pháp là chủ thương hiệu. Thuyền trưởng của ĐT Việt Nam được biết đến không chỉ trong lĩnh vực cầm quân mà còn là một doanh nhân trong ngành rượu vang ở Pháp.

Văn Hậu nhận quà cưới đặc biệt từ HLV Troussier 1
Văn Hậu khoe quà tặng từ HLV Troussier
Văn Hậu nhận quà cưới đặc biệt từ HLV Troussier 2
 

HLV Troussier đang làm chủ thương hiệu Sol Beni thành lập từ năm 1957, có thể cho xuất xưởng 8.500 chai rượu mỗi năm. Nhờ có kinh tế ổn định, vị chiến lược gia sinh năm 1955 từng thừa nhận vấn đề tài chính chưa bao giờ là vấn đề quan trọng nhất để ông nhận lời dẫn dắt một đội bóng.

Trước đó, HLV Troussier cũng từng gửi tặng Quế Ngọc Hải một chai rượu vang Sol Beni. Điều này cho thấy ông thầy người Pháp dành sự quan tâm rất lớn đến các học trò của mình.

Dù đang trong quá trình điều trị, phục hồi chấn thương nhưng Văn Hậu vẫn được xem là một trong những nhân tố quan trọng của ĐT Việt Nam.

Đám cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải Mỹ sẽ diễn ra vào chiều tối ngày 26/11 tại một khách sạn hạng sang ở Hà Nội. Trước đó, cặp đôi trai tài gái sắc này đã tổ chức tiệc cưới linh đình tại Thái Bình, quê nhà của chú rể.

Văn Hậu mới đây cũng đã đón tin vui về sức khỏe trước ngày cưới. Cụ thể, theo kết luận từ các bác sĩ từ Singapore, cựu sao của Hà Nội FC sẽ không phải phẫu thuật chấn thương.

Thay vào đó, anh chỉ cần tập hồi phục một thời gian là có thể thi đấu trở lại. Tuy nhiên, các bác sỹ cũng khuyến cáo Văn Hậu cần phải thay đổi thói quen đi giày. Cầu thủ thuộc biên chế CLB Công an Hà Nội phải lựa chọn những đôi giày phù hợp với đôi chân, đồng thời đảm bảo an toàn trong tập luyện, thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X