Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu không kịp về quê ăn Tết, bỏ ngỏ khả năng tham dự SEA Games

Thứ Ba 11/01/2022 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ không đón Tết tại quê nhà mà ở lại Hàn Quốc để điều trị dứt điểm chấn thương đầu gối.

Văn Hậu tiếp tục điều trị tại Hàn Quốc

Theo đó, Văn Hậu bị đa chấn thương nên đã được bộ phận y tế Hà Nội khuyên anh sang Hàn Quốc để phẫu thuật. Hậu vệ sinh năm 1999 đã mổ trong nước một lần hồi 2020 nhưng sau đó bị tái phát sau các trận đấu tại Vòng loại World Cup 2022 hồi tháng 6 năm ngoái.

Theo kế hoạch ban đầu của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và CLB Hà Nội sẽ để Văn Hậu điều trị tại Hàn Quốc khoảng 2 tháng từ 13/11/2021 đến giữa tháng 1/2022.

Tuy nhiên, VFF và đội bóng Thủ đô đã thảo luận và đi đến thống nhất để anh tiếp tục ở lại tập phục hồi thêm một tháng nữa. Hậu vệ quê Thái Bình sẽ về nước trước ngày 13/2/2022, khi hộ chiếu hết hạn.

Văn Hậu

Văn Hậu sẽ ở lại điều trị dứt điểm chấn thương thêm 1 tháng tại Hàn Quốc. Ảnh: FBNV

Điều này đồng nghĩa với việc Văn Hậu sẽ không về kịp đón Tết Nguyên đán tại quê nhà. Sau khi phẫu thuật thành công hôm 17/11/2021, Văn Hậu đã được tháo nạng và hiện đang tập các bài về cơ.

Sau khi trở về Việt Nam, hậu vệ thuộc biên chế của Hà Nội FC sẽ tiếp tục tập hồi phục dưới sự hướng dẫn của chuyên gia Kim Kwang Jae thay vì sang PVF như trước.

Về việc tham dự SEA Games 31 vào tháng 5 và vòng chung kết U23 châu Á 2022 diễn ra vào tháng 6, nhiều khả năng Văn Hậu sẽ khó có thể tham dự.

HLV Park Hang Seo và ông Park Chung Kyun sẽ phải tính đến phương án khi không có sự góp mặt của cầu thủ này ở các tuyển quốc gia và tại CLB Hà Nội.

Văn Thanh đứng trước cơ hội thi đấu tại Hàn QuốcVăn Thanh đứng trước cơ hội thi đấu tại Hàn Quốc
Cầu thủ của HAGL nhận được sự quan tâm của đội bóng Hàn Quốc Daejeon Hana Citizen và có thể xuất ngoại trong thời gian tới.
Huyền thoại bóng đá Việt Nam lọt đề cử Cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử AFF CupHuyền thoại bóng đá Việt Nam lọt đề cử Cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử AFF Cup
Cựu danh thủ của ĐT Việt Nam, Lê Công Vinh mới đây đã lọt đề cử cho danh hiệu “Cầu thủ vĩ đại nhất” lịch sử giải đấu AFF Cup.
VFF giải thích lí do ĐT Việt Nam dừng bước ở bán kết AFF Cup 2020VFF giải thích lí do ĐT Việt Nam dừng bước ở bán kết AFF Cup 2020
Lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam VFF đã đưa ra những giải thích cho màn trình diễn không thật sự thuyết phục của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020.
Hai nhân tố mới của ĐT Việt Nam nhận lời khen trước ngày hội quânHai nhân tố mới của ĐT Việt Nam nhận lời khen trước ngày hội quân
Hai nhân tố có tên trong danh sách của ĐT Việt Nam là Liễu Quang Vinh cùng Tô Văn Vũ đều nhận được những lời khen trước ngày hội quân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X