Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất

Văn Hậu khoe loạt ảnh phong cách hoài cổ cùng nàng thơ Hải My

10/11/2023

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu mới đây đã khoe loạt ảnh ấn tượng trong album ảnh cưới theo phong cách hoài cổ cùng người đẹp Doãn Hải My.

Van Hau
 Trước một ngày diễn ra đám cưới, hậu vệ Đoàn Văn Hậu cùng người đẹp Doãn Hải My đã tung bộ ảnh cưới độc đáo. 
Văn Hậu khoe loạt ảnh phong cách hoài cổ cùng nàng thơ Hải My 1
Được biết, hôn lễ của cả hai được tổ chức tại Thái Bình – quê của chú rể vào ngày 11/11. Lễ rước dâu diễn ra vào sáng cùng ngày tại Hà Nội. 
Văn Hậu khoe loạt ảnh phong cách hoài cổ cùng nàng thơ Hải My 2
Bộ ảnh mang phong cách hoài cổ được cặp đôi thực hiện vào khoảng thời gian cuối tháng 10 vừa qua. Văn Hậu và Doãn Hải My lựa chọn trang phục truyền thống. Tông màu hồng chủ đạo tạo cảm giác nhẹ nhàng, bình yên.
Văn Hậu khoe loạt ảnh phong cách hoài cổ cùng nàng thơ Hải My 3
Đám cưới của cặp đôi đang nhận được sự quan tâm rất lớn đến từ người hâm mộ. Nếu như Văn Hậu là cầu thủ nổi danh của bóng đá Việt Nam thì Doãn Hải My được biết là hoa hậu từng vào top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 
Văn Hậu khoe loạt ảnh phong cách hoài cổ cùng nàng thơ Hải My 4
Đám cưới ở Thái Bình của cặp sao diễn ra trên sân bóng làng thuộc thôn Cổ Trai, xã Hồng Minh, huyện Hưng Hà. Trong những ngày qua, bên phía nhà trai đã dựng rạp cưới, dự kiến khách mời lên đến 600 người. Sau đó, cả hai còn làm tiệc mừng ở Hà Nội vào ngày 26/11. 
Doan Hai My chap nhan loi cau hon cua Van Hau
Trước đó vào hồi tháng 9, Doãn Hải My nhận lời cầu hôn của Đoàn Văn Hậu. Rất nhanh sau đó cả hai đã đi đăng ký kết hôn.
Van Hau
Văn Hậu và Hải My còn thực hiện một bộ ảnh cưới với trang phục màu trắng cũng tại Làng cổ Đường Lâm
Van Hau
Cặp đôi trai tài, gái sắc quen nhau từ năm 2020 nhưng đến tháng 8/2022 mới công khai. Văn Hậu là người chủ động tán tỉnh Hải My. Người đẹp từng tiết lộ, cô không trả lời tin nhắn làm quen của cầu thủ với lý do "bận học". Về sau, Hải My mới chịu mở lòng, nhận thấy ở cầu thủ có nét đáng yêu, tâm lý.

*Nguồn: FBNV 

Cùng chuyên mục

top-arrow
X