Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu, Đình Trọng "cắp sách" đi học

Thứ Ba 02/11/2021 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó bộ đôi cột trụ của CLB Hà Nội sẽ trở thành tân sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh, Đại học Kinh tế (Đại học Quốc gia Hà Nội).
Đoàn Văn Hậu vừa trở thành tân sinh viên Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội. Ảnh: FBNV
Đoàn Văn Hậu vừa trở thành tân sinh viên Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội. Ảnh: FBNV

Việc các cầu thủ chuyên nghiệp theo học đại học trong thời gian thi đấu không còn là điều quá mới, tuy nhiên cũng không xuất hiện nhiều tại Việt Nam. Bởi thực tế quãng thời gian ăn tập, thi đấu cùng toàn đội gần như đã chiếm toàn bộ thời gian của họ.

Song với nỗ lực tìm một ngành nghề thứ hai trong tương lai, Đoàn Văn Hậu, Trần Đình Trọng đã quyết định theo học đại học. Và họ vừa trúng tuyển chương trình Quản trị Kinh doanh của Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội).

Được biết, vào ngày hôm qua 1/11, cả hai đã chính thức trở thành tân sinh viên của chương trình Quản trị Kinh doanh dành cho các tài năng thể thao.

Đây là chương trình đào tạo cử nhân chính quy, được xây dựng dành riêng cho các vận động viên chuyên nghiệp, cung cấp nền tảng kiến thức, kỹ năng, bài học thực tiễn trong lĩnh vực quản trị doanh nghiệp và kinh doanh, mở rộng cơ hội việc làm sau khi kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình.

Hồi đầu năm nay, tiền vệ Quang Hải cũng được nhận học bổng toàn phần tại trường đại học Kinh tế cũng với chuyên ngành Quản trị kinh doanh dành cho các Tài năng thể thao.

Đoàn Văn Hậu được nhắc phải giảm cân trước ngày phẫu thuậtĐoàn Văn Hậu được nhắc phải giảm cân trước ngày phẫu thuật
Theo vị chuyên gia thể thao vừa được CLB Hà Nội đưa về, bác sĩ Kim Gwang-jae thì hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã được yêu cầu phải ép cân để có được một thể trạng tốt...
Văn Hậu chỉ muốn mang quốc tịch Việt Nam, tiết lộ chuyện khó đỡVăn Hậu chỉ muốn mang quốc tịch Việt Nam, tiết lộ chuyện khó đỡ
Trên trang chủ của CLB Hà Nội đã đăng tải đoạn video ngắn phỏng vấn hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Tại đây, cầu thủ người Thái Bình đã thoải mái chia sẻ về những điều...
Văn Hậu và nỗi ám ảnh từ chấn thương đầu gốiVăn Hậu và nỗi ám ảnh từ chấn thương đầu gối
Hơn 2 năm qua, những chấn thương đầu gối dai dẳng đã ảnh hưởng không nhỏ tới sự phát triển trong sự nghiệp của Đoàn Văn Hậu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X