Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu đi xem "bạn gái tin đồn" thi chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020

Thứ Bảy 21/11/2020 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu và thủ môn Bùi Tiến Dũng đã bất ngờ xuất hiện trong đêm thi chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra vào tối qua 20/11.

Trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra tối qua 20/11, ống kính máy quay đã ghi lại được hai khán giả rất đặc biệt. Đó là hai ngôi sao bóng đá Đoàn Văn Hậu và thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Van Hau Doan Hai My
Văn Hậu bên cạnh bạn gái Doãn Hải My sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020

Đặc biệt, sau khi kết thúc đêm chung kết, Văn Hậu còn tiến tới tặng hoa cho một thí sinh là Doãn Hải My - một trong những thí sinh thuộc top 35 của đêm chung kết. Cô được đồn đoán là bạn gái mới của hậu vệ sinh năm 1999 sau khi anh chia tay bạn gái Hoàng Anh 'Ốc'.

Khi được hỏi lý do có mặt, Văn Hậu cho biết yêu thích cuộc thi nhan sắc uy tín nhất Việt Nam từ lâu. Tuy nhiên, anh từ chối trả lời việc cổ vũ cho thí sinh nào. Trước đó, khi phóng viên đặt câu hỏi về mối quan hệ với Hải My, cầu thủ sinh năm 1999 từ chối trả lời.

Van Hau Doan Hai My
Nhan sắc bạn gái tin đồn Văn Hậu 

Nghi vấn hẹn hò của Văn Hậu và Hải My rộ lên từ đầu tháng 10. Các thành viên mạng phát hiện thí sinh Hoa hậu Việt Nam là tài khoản nữ duy nhất Văn Hậu theo dõi trên Instagram. Khi đó, hai nhân vật chính đều im lặng.

"Bạn gái tin đồn" của Văn Hậu sinh năm 2001, hiện đang theo học ở Đại học Luật Hà Nội. Dù chỉ cao 1,67 m, người đẹp tỏa sáng liên tiếp trong các đêm thi phụ với hình thể đẹp (số đo ba vòng 78-56-89 cm).

Cô nữ sinh Đại học Luật Hà Nội giỏi tiếng Anh, có năng khiếu đàn piano và hát, được vào Top 5 "Người đẹp Tài năng". Cô cũng thuộc nhóm thí sinh có học vấn cao và luôn có mặt trong danh sách dự đoán ứng viên tiềm năng.

Thực hư chuyện Jeonbuk Hyundai muốn chiêu mộ Đoàn Văn Hậu
Chuyện hậu vệ Đoàn Văn Hậu được nhà đương kim vô địch K-League, Jeonbuk Hyundai theo đuổi đang là chủ đề thu hút sự quan tâm của NHM bóng đá Việt Nam. Song đây...
Sao trẻ Hà Nội FC tiết lộ lời khuyên bổ ích từ Văn Hậu
Hậu vệ Lê Văn Xuân chia sẻ những điều bổ ích mình học được từ Đoàn Văn Hậu để không ngừng hoàn thiện bản thân.
Đoàn Văn Hậu chia sẻ về chấn thương sau trận thắng Sài Gòn FC
Ngay sau chiến thắng trước Sài Gòn, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã được mời tham dự cuộc phỏng vấn của giới truyền thông,

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X