Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu chuyển sang nhà mới tại Hà Lan

Thứ Năm 03/10/2019 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày 3/10, Đoàn Văn Hậu thông báo đã dọn đến nhà mới tại Hà Lan sau thời gian ở tạm khách sạn.
Đoàn Văn Hậu đăng bài viết lên trang cá nhân với nội dung: "Bắt đầu từ ngày hôm nay là tự nấu ăn, tự dọn dẹp rồi". Anh quay toàn cảnh căn nhà mới được Heerenveen cấp riêng trong quãng thời gian thi đấu tại Hà Lan.

Tuyển thủ Việt Nam đang trải qua tuần thứ 3 kể từ khi sang Hà Lan. Trong lần chia sẻ báo chí, Văn Hậu tiết lộ anh phải ở tạm khách sạn hơn 10 ngày để chờ Heerenveen bố trí nhà riêng.
Tin tức về Văn Hậu chuyển sang nhà mới tại Hà Lan hình ảnh
 

Căn nhà mới của Văn Hậu được thiết kế hiện đại, tạm thời có một số đồ đạc là tivi, bàn ăn và giường. Căn nhà có 2 phòng ngủ cùng khu bếp. Trước đó, tuyển thủ Việt Nam được Heerenveen cấp xe riêng để tiện di chuyển đến sân tập.

Sau 2 tuần sang Hà Lan, Đoàn Văn Hậu đang có màn khởi đầu tích cực cùng Heerenveen. Hôm 30/9, anh chơi trọn 90 phút trong trận Jong Heerenveen (đội dự bị) đối đầu Heracles và thể hiện ấn tượng. Hậu vệ sinh năm 1999 nhiều lần ngăn cản các pha tấn công của đối phương và tự tin dâng cao hỗ trợ đồng đội.

Văn Hậu cũng đá chính trong trận Jong Heerenveen gặp Feyenoord và chơi ở mức tròn vai. Ở 2 trận gần nhất của đội một Heerenveen gặp Utrecht và VVV Venlo, Văn Hậu đều được HLV Johnny Jansen điền tên vào danh sách thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X