Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal xứng đáng bị sa thải vì để fan M.U phải cổ vũ ... Arsenal

Thứ Hai 09/05/2016 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau nhiều năm giễu cợt đại kình địch Arsenal chỉ giỏi cán đích ở vị trí thứ 4 tại Premier League, hôm qua fan MU đã cổ vũ cho Arsenal để bầy "Quỷ đỏ" níu kéo cơ hội về... thứ 4 ở mùa giải năm nay.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Manchester United không thi đấu trong ngày Chủ nhật, nhưng fan của MU thì vẫn phải chăm chú vào các màn hình. Man Utd đã thắng Norwich 1-0 hôm thứ Bảy và để giữ hy vọng chen chân vào Top 4, họ cần Man City phải trượt chân ở cuộc tiếp đón Arsenal, tức là "Pháo thủ" thành London phải làm ơn làm phước cho bầy "Quỷ Đỏ".

Van Gaal xung dang bi sa thai vi de fan MU phai co vu  Arsenal hinh anh
Arsenal cầm hòa Man City 2-2, gián tiếp giúp MU có cơ hội vào Top 4

 

Trước trận cầu đinh Man City vs Arsenal ngày Chủ nhật, thầy trò HLV Wenger đang đứng thứ 3, Man City thứ 4 và sau đó là MU. Do cuộc cạnh tranh top 4 khốc liệt như vậy nên trận cầu tại sân Etihad trở thành tâm điểm chú ý của các fan MU trong ngày Chủ nhật, khi họ cổ vũ cho đối thủ truyền kiếp Arsenal ít nhất kiếm được trận hòa trên sân ông hàng xóm không đội trời chung.

Điều này đã dẫn đến những trạng thái rất khôi hài trên mạng xã hội khi trận đấu diễn ra. Sergio Aguero và Kevin De Bruyne 2 lần đưa Man City vượt lên nhưng Arsenal hai lần gỡ hòa nhờ Olivier Giroud và Alexis Sanchez. Cứ khi nào Arsenal bị dẫn trước, các CĐV M.U lại chửi Arsene Wenger, và khi nào Arsenal cầm hòa, những Manucians cuồng nhiệt lại ăn mừng và cảm ơn người ghi bàn.

Chẳng hạn, sau khi Aguero đưa Man City dẫn trước 1-0, một fan MU đã viết trên Twitter rằng: "Làm thế quái nào mà fan Arsenal chịu đựng được Wenger suốt 12 năm qua?". Có người còn viết: "Mới cổ vũ cho Arsenal có 1 trận mà đã thấy cảm giác tồi tệ thế nào". Thế nhưng sau đó Giroud, và đặc biệt là Sanchez gỡ hòa cho Arsenal thì rất nhiều dòng Tweet của fan MU ghi tỷ số 2-2 với tên của cầu thủ người Chile.

Một số fan Arsenal nhanh chóng nhận ra điều này. Một tài khoản Tweeter có tên "Danny Welbeck" (không phải của cầu thủ Danny Welbeck) đã viết: "Fan của MU ăn mừng bàn thắng của Alexis Sanchez còn rầm rộ hơn cả NHM Arsenal".

Một Manucian cũng phải cảm thấy kỳ cục, viết: "Chứng kiến fan MU ăn mừng bàn thắng của Arsenal thật sự kỳ quặc. Van Gaal đã làm gì với đội bóng này thế?". Đáp lại trạng thái này, có người viết: "Louis Van Gaal nên bị sa thải vì đã khiến chúng ta cổ vũ cho Arsenal". Sau trận, một CĐV Arsenal đã viết như sau: "Họ (CĐV Man Utd) dành bao nhiêu năm chế giễu Arsenal vì toàn đứng thứ 4, thì nay lại cổ vũ cho Arsenal để MU được đứng thứ 4. Thật quá lố bịch".

Tổng hợp

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X