Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal lo xa: Rooney và Shaw béo phì do di truyền

Thứ Năm 07/01/2016 02:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV trưởng của M.U đã bày tỏ mối quan ngại về cân nặng của hai ngôi sao Rooney và Shaw bằng cách suy từ đời cha ra đời con.

Ngao ngán với thành tích kém cỏi của Man Utd nói chung, phong độ thi đấu sa sút, chậm chạp của đội trưởng Wayne Rooney và Luke Shaw nói riêng, HLV Louis Van Gaal đã phải áp dụng nhiều biện pháp để chấn chỉnh đội hình. Trong đó có việc “điều tra gia phả” nhà Rooney và Shaw để xem liệu họ có mắc chứng béo phì giống như hai ông bố của họ hay không.
Van Gaal lo xa Rooney va Shaw se beo phi do di truyen hinh anh
Thế là, chiến lược gia 64 tuổi đã cất công tới tận nhà hai cậu học trò cưng để thám thính tình hình. Không giấu nổi nỗi lo lắng, HLV Van Gaal đã dò hỏi liệu hai cậu con cưng này có mắc chứng thừa cân béo phì giống cha mẹ họ hay không.
Theo lời một trợ lí giấu tên, Van Gaal cảm thấy khó chịu khi quan sát cầu thủ nào đó ục ịch, béo phệ chạy trên sân. Nó còn ảnh hưởng trực tiếp tới phong độ thi đấu của cầu thủ đó. Hành động dò hỏi này đơn giản là để Van Gaal xác định yếu tố gen di truyền của hai học trò cưng, từ đó soạn ra giáo trình tập luyện và chế độ dinh dưỡng phù hợp.
Được biết, Van Gaal sẽ áp dụng chế độ luyện tập với cường độ cực cao trong thời gian tới để giúp các cầu thủ, đặc biệt là đội trưởng Wayne Rooney ép cân, lấy lại phong độ thi đấu đỉnh cao đã một thời vang bóng.
Dẫu lời giải thích nghe có vẻ hợp lí, nhưng hành động của “Tulip thép” khiến mọi người không thể ngậm được miệng vì coi đó như một hành động lập dị, bất thường. Một số người còn tỏ ra cười nhạo, cho rằng Van Gaal nên tập trung tìm hướng đi tốt hơn, giúp các học trò trình diễn lối chơi thuyết phục thay vì làm những việc vô duyên, vụn vặt như vậy.

Hoàng Nam 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X