Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal hớn hở đưa vợ đi ăn tối để mừng đại thắng Liverpool

Thứ Ba 15/09/2015 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chỉ vài giờ sau khi M.U đánh bại Liverpool, HLV người Hà Lan, Louis van Gaal đã đưa vợ yêu Truus và một vài người bạn của gia đình đi ăn tối bằng chiếc xe Bentley yêu thích để mừng chiến thắng vô cùng ấn tượng đó.


Van Gaal hon ho dua vo di an toi de mung dai thang hinh anh
HLV Van Gaal hớn hở cùng vợ và bạn bè đi ăn tối mừng đại thắng Liverpool

Địa điểm mà chiến lược gia người Hà Lan chọn để ăn mừng chiến thắng 3-1 trước Liverpool là một nhà hàng Trung Hoa có tên Dim Sum ở Manchester. Như mọi khi, HLV Van Gaal sử dụng chiếc xe Bently biển số W1 NGS để làm phương tiện đi lại. Trên gương mặt ông và vợ lúc nào cũng nở nụ cười tươi rói, thể hiện tâm trạng vui vẻ, phấn chấn khi vừa có được chiến thắng ấn tượng trước Đội bóng cảng. Theo đó, M.U cũng chính thức đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League sau 5 vòng đấu. 

HLV Van Gaal hon ho dua vo di an toi de mung dai thang Liverpool hinh anh 2
Chiếc xe Bently yêu thích được Van Gaal sử dụng để đi lại
 
Phát biểu sau khi màn thư hùng M.U và Liverpool kết thúc, nhà cầm quân 64 tuổi đã hết lời khen ngợi tân binh đắt giá Anthony Martial bởi chính sự xuất hiện của chàng trai trẻ này đã làm vơi đi nỗi lo trên hàng công của Quỷ đỏ vì thủ quân Wayne Rooney đang gặp trở ngại về sức khỏe do phải điều trị chấn thương. 
 
“Tôi thực sự hài lòng với những gì mà Anthony đã làm được. Cậu ấy thật tuyệt vời. Nếu xét về thể chất, tôi khẳng định rằng Anthony có thể thi đấu ở Preimier League”. 
 
H.N
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X