Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal “đứng hình” khi được tờ The Sun xin lỗi công khai

Thứ Bảy 26/12/2015 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi tức tưởi rời khỏi buổi họp báo và yêu cầu cánh báo chí xin lỗi vì xúc phạm mình, HLV Louis Van Gaal đã “cầu được ước thấy” khi tờ The Sun công khai nói lời xin lỗi.

Buổi họp báo trước trận gặp Stoke City của HLV Quỷ đỏ chỉ diễn ra chóng vánh trong khoảng thời gian 4 phút 58 giây. Bởi sau đó “Tulip Thép” đã tức tưởi bỏ đi trong cơn thịnh nộ, đồng thời ông này yêu cầu báo chí phải xin lỗi vì đã xúc phạm đến mình.
Van Gaal dung hinh khi duoc to The Sun xin loi cong khai hinh anh
Tất nhiên, lời đề nghị của Van Gaal đã được tờ The Sun nhanh chóng phản hồi. Ngặt một lỗi, những câu xin lỗi công khai của tờ báo bán chạy số một nước Anh này lại khiến Van Gaal “đứng hình”. Nội dung cụ thể những lời xin lỗi như sau:

“Chúng tôi xin lỗi vì:
Đội bóng của ông thất bại trong 6 trận liên tiếp.
Đội bóng của ông bị loại khỏi Champions League.
Đội bóng của ông tụt từ hạng nhất xuống vị trí thứ 5.
Đội bóng của ông chơi chán tới mức khiến NHM phát khóc.
Ông đã bỏ ra tận 250 triệu bảng để làm những việc kể trên.
Chúng tôi thật sự xin lỗi NHM ĐT Manchester United vì cho đến giờ ông vẫn ở đây”.
Chắc chắn sau khi đọc được những lời xin lỗi mang tính chất “dìm hàng” này, HLV Van Gaal không khỏi chạnh lòng, thậm chí sẽ hoang mang lo lắng khi áp lực trên vai càng nặng nề.
Một vài nguồn tin cho rằng, chiến lược gia người Hà Lan chỉ có thể bảo toàn ghế ngồi tại M.U khi giành được 2 chiến thắng sắp tới trước Stoke City và Chelsea. Thậm chí ông có thể bị sa thải ngay trong cuối tuần này nếu các học trò của mình không vượt qua cửa ải Stoke City.

Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X