Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal đưa vợ đi nghỉ mát giải khuây sau khi bị M.U sa thải

Chủ Nhật 29/05/2016 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Việc đầu tiên mà HLV Louis Van Gaal làm sau khi bị Manchester United sa thải chính là đưa vợ đi nghỉ mát ở Bồ Đào Nha để giải tỏa tâm lý.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.
Louis van Gaal hinh anh 2
Hình ảnh đầu tiên mà nhà cầm quân người Hà Lan xuất hiện trên báo chí Anh kể từ khi bị Manchester United sa thải là cùng vợ Truus đi nghỉ ở Bồ Đào Nha. Trái ngược với dự đoán của nhiều người, HLV Louis Van Gaal không hề buồn rầu, chán nản mà đang thư thái tận hưởng chuyến nghỉ mát bên bà xã.
Louis van Gaal hinh anh 2
Cặp vợ chồng chiến lược gia người Hà Lan hiện đang nghỉ hè ở khu nghỉ dưỡng sang trọng có sân golf và bãi biển ở Vale de Lobo (Algarve, Bồ Đào Nha). Van Gaal mặc quần ngắn, áo phông phối với giày lười màu xanh, trông ông như một tay golf thực thụ.
Họ vui vẻ dùng bữa ngoài trời, thưởng thức rượu vang trắng và các món hải sản dưới ánh nắng mặt trời. Cả hai đều cảm thấy thoải mái, thư giãn, có nhiều thời gian để suy ngẫm về việc có nên tiếp tục sự nghiệp cầm quân ở quê nhà, Tây Ban Nha, Đức hay Anh, hoặc cũng có thể giải nghệ để hưởng thụ cuộc sống bình yên.
Louis van Gaal hinh anh 2
Chỉ 2 ngày sau khi giúp Quỷ đỏ đăng quang chức vô địch FA Cup, HLV 64 tuổi đã chính thức bị sa thải sau nhiều lời đồn thổi. Ngoài Van Gaal, 3 trợ lý thân tín là Frans Hoek, Recker và Albert Stuivenberg cũng buộc phải thôi việc.
Bị M.U sa thải một cách phũ phàng, đến nay Van Gaal vẫn chưa hết sốc. Bởi khi cùng đội bóng vô địch FA Cup, ông đã rất lạc quan cho rằng sẽ tiếp tục được làm việc và cống hiến ở Old Trafford trong mùa giải tới. Thậm chí vị thuyền trưởng 64 tuổi này còn lập bản kế hoạch chi tiết cho các cầu thủ và ban huấn luyện trong dịp hè.
Dù đón hung tin trong trạng thái bất ngờ, nhưng Louis Van Gaal vẫn tỏ ra hết sức bình thản. Ngay sau khi nhận được quyết định sa thải chính thức, ông đã đưa vợ tới Bồ Đào Nha để nghỉ ngơi, giải khuây và tính toán cho bước đường tương lai.
Người tiếp quản chiếc ghế nóng trên sân Old Trafford, thay thế vị trí của Van Gaal, không ai khác chính là “Mr.Special”, Jose Mourinho. Ngày 27/5 vừa qua, Mourinho chính thức đặt bút kí hợp đồng thời hạn 3 năm với M.U.
Theo các nguồn tin, khoản lương mà Mourinho nhận được khi trở thành quản lý của Quỷ đỏ là 10 tới 12 triệu bảng ở mỗi mùa giải. Mức lương này cao gấp đôi so với người tiền nhiệm, Van Gaal (5 triệu bảng), nhiều hơn 2,5 triệu bảng so với mức lương ông nhận tại Chelsea.
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X