Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal: Bị trò đấm bay răng giả, đối xử tệ với vợ hai

Thứ Tư 12/11/2014 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuốn sách tiểu sử mới về Louis van Gaal có tên “Một khám phá mới về Louis van Gaal” của tác giả Hugo Borst vừa được phát hành tiết lộ nhiều bí mật thú vị về nhà cầm quân của Man United.

Đoạn trích dẫn của cuốn sách được tung lên mạng hôm Thứ Ba đã hé lộ cách đối xử tàn tệ của Van Gaal với người vợ thứ hai của ông, Truus. Một học trò cũ của Van Gaal cũng tiết lộ, vì ông hét vào mặt anh quá dữ dội nên anh đành phải cho chiếc răng giả của Van Gaal “bay” luôn. Ngoài ra, còn có một câu chuyện về một chuỗi những tai nạn xe hơi nghiêm trọng trong thời gian Van Gaal làm giáo viên thể dục và cầu thủ bán chuyên.

“Cách ông ấy đối xử với Truus ở công ty là rất không đàn ông, và thỉnh thoảng còn đáng xấu hổ”, tác giả Hugo Borst viết trong cuốn sách.


Bia cuon sach gay tranh cai.
Bìa cuốn sách gây tranh cãi.

“Với bạn bè và người quen ở công ty, Louis nói rằng 9/10 cuộc hôn nhân sẽ dẫn tới ly dị. Mọi người thường ăn trưa và ăn tối với Louis nói rằng các đồ uống có cồn nhiều lần tác động tiêu cực lên Louis”.

“Dĩ nhiên, ông cũng có nhiều hành động ngọt ngào với vợ: “Tôi có một bà vợ đáng yêu”, ông nói với một kênh truyền hình của Đức, “và cũng rất quyến rũ nữa”.

Cựu thủ môn của AZ Alkmaar Khalid Sinouh là học trò của Van Gaal từ năm 2005 đến năm 2009, tiết lộ rằng thầy cũ đã từ chối bắt tay các cầu thủ của mình sau trận đấu mà họ chiến thắng, và cũng mô tả chi tiết một tai nạn khi Van Gaal cho rằng một học trò của ông lười tập.

“Ông ấy đã nói những điều ghê tởm với tôi lần thứ nhất, nhưng đến lần thứ hai khi ông ấy đến và bắt đầu hét vào mặt tôi dữ dội, thì răng giả của ông ấy “bay” luôn”.

Câu chuyện của Van Gaal cũng là một ví dụ của sự đối xử ấm áp và đẳng cấp, như lần Van Gaal và vợ Truus đến thăm một trọng tài nổi tiếng đang bị bệnh. Ba ngày sau lần thăm hỏi đó, trọng tài này qua đời.

Borst tiết lộ rằng Van Gaal đã đầu tư 150 ngàn bảng với Dirk Scheringa, một Chủ tịch bị phá sản của AZ trong một thương vụ ngây thơ cùng cực.

Van Gaal lái xe 180 dặm mỗi ngày từ nhà đến Rotterdam với quyết tâm sắt đá trở thành cầu thủ chuyên nghiệp, trong thời gian ông chơi cho Sparta và là một cầu thủ bán chuyên. Trong thời gian này, ông dính vào 3 tai nạn xe hơi nghiêm trọng.

Cuốn sách cũng kể lại câu chuyện Van Gaal mua lại một biệt thự lớn hơn, đẹp hơn và đắt hơn ở Bồ Đào Nha, chỉ cách một căn biệt thự khác của kẻ thù Ronald Koeman có hơn 90 mét.

Ông Koeman giờ đang dẫn dắt Southampton.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X