Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Van de Beek và con gái Dennis Bergkamp sắp đón con đầu lòng

Thứ Năm 04/11/2021 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi được ra sân trở lại trong trận đấu với Atalanta ở Champions League, tiền vệ Donny Van de Beek thông báo sắp có con với bạn gái Estelle Deborah Bergkam.

Van de Beek sắp lên chức bố


Hồi giữa tuần, MU có trận hòa 2-2 trên sân của Atalanta. Tiền vệ Donny Van de Beek được vào sân từ băng ghế dự bị. Kể từ tháng 9 thì anh mới lại được HLV Solskjaer trao cơ hội ra sân. Dù chỉ góp mặt trong ít phút nhưng cầu thủ người Hà Lan đóng góp vào bàn gỡ hoà của Ronaldo ở phút bù giờ.
 
Van de Beek và bạn gái thông báo có tin vui

Van de Beek và bạn gái thông báo có tin vui


Sau khi được ra sân trở lại trong trận đấu với Atalanta Van de Beek nhận thêm một tin vui. Trên trang cá nhân, cầu thủ sinh năm 1997 đã đăng tải bức ảnh thông báo đã có em bé với Estelle Deborah Bergkam, con gái của huyền thoại Arsenal -  Dennis Bergkamp.

Cặp đôi công khai tình cảm vào năm 2019, sau đó họ thường xuyên đăng tải những hình ảnh mặn nồng bên nhau. Sau khi Van de Beek chuyển tới MU, con gái của Dennis Bergkamp cũng theo chân bạn trai đến xứ sở sương mù.

Cánh phóng viên vẫn thường xuyên gặp Van de Beek đi ăn ở nhà hàng tại thành phố Manchester. Chuyện tình cảm của hai người khiến nhiều người ghen tị. Estelle Deborah Bergkam nhiều lần bày tỏ tình cảm với bạn trai trên trang cá nhân, cô thậm chí thừa nhận mình là người phụ nữ hạnh phúc nhất.

Sau khi Van de Beek đăng tải hình ảnh sắp làm bố, rất nhiều NHM đã chúc mừng cặp đôi. Họ cũng hy vọng cầu thủ 24 tuổi sẽ được HLV Solskjaer trao nhiều cơ hội ra sân hơn.
Van de Beek lần đầu đăng trạng thái sau một tháng rưỡiVan de Beek lần đầu đăng trạng thái sau một tháng rưỡi
Được vào sân trong những phút cuối cùng trận đấu với Atalanta rạng sáng nay, tiền vệ Donny Van de Beek tỏ ra rất vui mừng.
Điểm tin bóng đá tối 2/11/2021: HLV Solskjaer cảnh báo Van de BeekĐiểm tin bóng đá tối 2/11/2021: HLV Solskjaer cảnh báo Van de Beek
HLV Solskjaer cảnh báo Van de Beek, Lukaku báo tin vui cho Chelsea, Arsenal nhắm sao Real,... là những tin chính trong Điểm tin bóng đá tối ngày 2/11/2021.
Van de Beek trở thành trợ lý cho Solskjaer ở MUVan de Beek trở thành trợ lý cho Solskjaer ở MU
Tiền vệ Donny Van de Beek cùng với Michael Carrick là những người nhặt bóng cho các tiền đạo của MU dứt điểm trước khi trận đấu với Tottenham chính thức diễn...
Điểm tin Bóng đá 24h tối 1/11: Barca lên kế hoạch chiêu mộ Van de BeekĐiểm tin Bóng đá 24h tối 1/11: Barca lên kế hoạch chiêu mộ Van de Beek
Barca lên kế hoạch chiêu mộ Van de Beek, Conte muốn hợp đồng 3 năm ở Spurs là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối 1/11.
Sancho có thể rơi vào tình cảnh giống như Van de Beek ở MUSancho có thể rơi vào tình cảnh giống như Van de Beek ở MU
Đó là nhận định của cựu hậu vệ MU – Garry Neville. Ông muốn sao trẻ người Anh nỗ lực trên sân tập và tham gia nhiều hơn vào lối chơi của CLB.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X