Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Van de Beek khó chịu trước hành xử của fan MU với Maguire

Thứ Tư 20/07/2022 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ của Manchester United, Donny van de Beek đã bảo vệ đội trưởng Harry Maguire sau khi trung vệ người Anh bị CĐV la ó trong chiến thắng 3-1 của MU trước Crystal Palace tại Melbourne Cricket Ground.

Van de Beek khó chịu trước hành xử của fan MU với Maguire

Bản thân Van de Beek cũng không khá khẩm hơn là bao khi cũng phải hứng chịu những lời chỉ trích gay gắt từ người hâm mộ Quỷ đỏ và anh mong muốn thủ quân đội nhà có thể được đối xử tử tế hơn.

Goal dẫn phát biểu của Van de Beek sau trận đấu: "Tôi cũng nghe thấy (những tiếng la ó Magurie). Tôi thực sự không biết chuyện gì đã xảy ra. Anh ấy đã chơi rất tốt, thi đấu năng nổ, nhận nhiều bóng. Một cầu thủ có cá tính mạnh như Maguire không đáng phải nghe những tiếng la ó từ khán đài. Anh ấy có rất nhiều kinh nghiệm và màn thể hiện là rất tích cực".

Đây là trận đá chính thứ 2 liên tiếp của Maguire ở tour du đấu hè này dưới thời HLV Ten Hag. Trước đó, anh cũng ra sân từ đầu ở trận MU thắng Melbourne Victory.

Van de Beek khó chịu trước hành xử của fan MU với Maguire 1
Donny Van de Beek không hài lòng với cách hành xử của fan đội nhà

Tuy nhiên đó là trận đấu không thật sự như ý của Maguire khi anh chưa chứng tỏ được bản lĩnh và đẳng cấp của mình. Không những vậy, thủ quân người Anh còn gặp vấn đề tâm lý khi bị tại Australia "tra tấn". Cụ thể, những phút đầu, thủ quân của MU liên tục bị CĐV la ó và huýt sáo mỗi khi chạm bóng.

Trong khi đi đó, Van de Beek chỉ vào sân từ hiệp 2 và gây ấn tượng với một đường kiến tạo cho Rashford ghi bàn.

Trước đó, tiền vệ người Hà Lan cũng không ít lần bị NHM Quỷ đỏ gây khó dễ. Tuy nhiên, khi HLV Ten Hag dẫn dắt MU, Van de Beek đã được tạo nhiều cơ hội thi đấu hơn.

Trong những trận giao hữu gần đây, anh đều được tung vào sân trong hiệp 2. Dù chưa có được cảm giác bóng tốt nhất nhưng Van de Beek đã thi đấu đầy cố gắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X