Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Valentine sớm của vợ chồng nhà Beckham

Thứ Ba 10/02/2009 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do lịch làm việc bận rộn của cả hai người nên David Beckham và Victoria đã phải tổ chức sớm Valentine tại một khách sạn sang trọng ở thủ đô London.

Beckham kịp tổ chức Valentine sớm cho vợ mình.


Do phải tập trung ĐT Anh vào ngày hôm nay (9/2) để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với TBN vào giữa tuần và sau đó phải trở lại Italia chuẩn bị thi đấu cùng AC Milan nên David Beckham đã tổ chức ngày lễ Tình nhân 14/2 sớm cho vợ mình.

Theo giới truyền thông xứ sở Sương mù cho hay, ngay sau khi trận đấu vào tối thứ Bảy cùng AC Milan kết thúc, David Beckham đã đáp chuyến máy bay lúc nửa đêm về London (Anh).

Tuy nhiên thay vì trở về nhà ở Hertfordshire, chàng tiền vệ này lại gọi taxi tới khách sạn sang trọng Claridges. Tại đây, Victoria đã chờ từ trước và theo một nhân viên giấu tên tiết lộ, Beckham đã kịp chuẩn bị một bó hoa hồng tươi thắm và hộp chocolates thượng hạng để dành tặng vợ mình nhân ngày Valentine.

Cũng theo nhân viên này, vợ chồng nhà Becks dậy khá muộn vào ngày hôm qua. Sau khi cùng nhau đi chơi và mua sắm cả ngày, hai người đã dùng bữa tối ngay tại khách sạn trước khi chia tay.

Một người bạn của vợ chồng Beckham cũng xác nhận: “Hôm qua là cơ hội duy nhất để họ sắp xếp và có thời gian bên nhau trong lịch kín đặc của cả hai người. Nếu như Victoria phải chuẩn bị cho tuần lễ thời trang tại New York vào cuối tuần này thì David cũng tất bật tập luyện và thi đấu tại ĐT Anh cũng như AC Milan”.

Được biết, nếu như Victoria phải trở về Mỹ để tiếp tục công việc của mình thì Beckham còn có chút thời gian vào sáng nay để gặp gia đình trước khi tập trung cùng đội tuyển.

(Theo Dân trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X