Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vạch mặt nhưng chưa chỉ tên

Thứ Năm 11/12/2008 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cảnh sát hạt Hampshire (miền Nam nước Anh) vừa khoanh vùng điều tra vụ đám CĐV quá khích của Tottenham thóa mạ trung vệ Sol Campbell. Hình ảnh 16 kẻ quá khích nhất đã được công bố. Tuy nhiên, danh tính các nghi phạm này hiện vẫn còn là dấu hỏi lớn.

Cơ quan điều tra đang gấp rút tìm cách để lôi 16 nhân vật kể trên ra ánh sáng. Trong đó, họ rất kỳ vọng vào sự hợp tác của những NHM chân chính. Một số tờ báo tại xứ Sương mù hôm qua đã đăng tải đầy đủ hình của 16 nghi phạm kèm theo đường dây nóng xin trợ giúp từ phía độc giả.

16 người đàn ông bị cảnh sát săn đuổi

Rắc rối bắt nguồn từ các khán đài sân Fratton Park ngày Chủ nhật 28/9 vừa qua, khi Portsmouth đón tiếp Tottenham. Đám đông CĐV đội khách đã có những lời lẽ và cử chỉ có tính phân biệt chủng tộc cũng như nhạo báng giới tính hướng về phía Campbell (vốn là “người cũ” của Spurs). Rất nhiều gương mặt fan quá khích đã lọt vào camera của cảnh sát. Song theo cơ quan điều tra, 16 CĐV vừa bị khoanh vùng thuộc diện hội đủ chứng cứ rõ ràng nhất để bị “hỏi thăm”.

“Chúng tôi muốn gửi đến mọi người thông điệp rằng tất cả những hành động lăng mạ như thế sẽ bị nghiêm trị”, sĩ quan cảnh sát Neil Sherrington phát biểu, “Bất kỳ ai nếu nhận ra danh tính của 16 đối tượng bị khoanh vùng hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt”.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X