Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Va chạm kinh hoàng khiến mặt cầu thủ bị biến dạng

Chủ Nhật 03/12/2017 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Adam Yates đã phải đi đưa cấp cứu khẩn cấp vì va chạm kinh hoàng với thủ môn của đối phương.

 

Va cham manh khien cau thu chan thuong nghiem trong hinh anh 2
 

Trong trận đấu giữa CLB hạng 2 Anh Port Vale với đội dự bị của Morecambe, hậu vệ Adam Yates đã bị dính chấn thương nặng ở mặt trong một pha va chạm với thủ môn của đội bạn.

Ngay sau cú va chạm cực mạnh, Adam Yates đã được đội ngũ y tế trên sân đưa vào bệnh viện cấp cứu. Theo kết quả chẩn đoán ban đầu, cầu thủ 34 tuổi này đã bị vỡ mũi, gãy xương gò má, xương hốc mắt trái và hàm trên. Khuôn mặt của Yates lúc đó bị biến dạng khá nặng nhưng may mắn được cứu chữa kịp thời nên không nguy hiểm tính mạng.

Sau khi được bác sĩ khâu lại các vết thương, tình trạng sức khoẻ của Adam Yates đã bình ổn. Khi được xuất viện, Adam đã chia sẻ bức ảnh chụp toàn bộ khuôn mặt dính chấn thương nặng lên tài khoản Twitter của anh, kèm theo đó là thông báo ra viện và lời cảm ơn mọi người đã dành sự quan tâm cho mình.

“Adam Yates đã xuất viện. Cảm ơn tất cả mọi người đã gửi lời động viên đầy ý nghĩa khi tôi không may bị thương nặng”.

Va cham manh khien cau thu chan thuong nghiem trong hinh anh 2
 

Yates là cầu thủ kỳ cựu của CLB Port Vale. Anh đã có 248 lần ra sân kể từ khi gia nhập câu lạc bộ vào năm 2009. Thời gian gần đây, Yates liên tục dính chấn thương nặng, ảnh hưởng rất lớn tới sự nghiệp quần đùi áo số. 

Yates chia sẻ: “Trong khoảng thời gian 18 tháng qua, tôi đã dính 2 chấn thương nghiêm trọng. Lần trước là chấn thương dây chằng đầu gối, nó khiến tôi phải nghỉ gần như cả mùa giải. Lần này, chấn thương mới rất đáng ngại, nó có thể khiến tôi có nguy cơ nghỉ thi đấu dài hạn”.

Quản lý của Port Vale, Neil Aspin cho biết: “Chấn thương của Yates dường như là điều tệ hại và đáng sợ nhất tôi từng chứng kiến trên sân bóng. Thật không may mắn cho cậu ấy khi bị thương khủng khiếp như vậy. Chúng tôi đều hy vọng cậu ấy sớm phục hồi để có thể trở lại thi đấu cùng đội bóng. Thiếu vắng Yates thực sự là tổn thất lớn với Port Vale”.

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X