Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

De Ligt từ chối nhận 700kg socola sau màn cứu thua trước PSG

Thứ Ba 14/03/2023 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Matthijs de Ligt đã từ chối nhận món quà cảm ơn khổng lồ là 700kg socola Thụy Sĩ đến từ thủ môn Yann Sommer sau chiến thắng trước PSG tại vòng 16 đội Champions League.

De Ligt từ chối nhận 700kg socola sau màn cứu thua trước PSG

Theo báo chí Đức, một công ty bánh kẹo đã thay mặt thủ môn Yann Sommer để gửi xe tải chở 700kg bánh socola từ Thụy Sĩ đến nhà của trung vệ Matthijs de Ligt tại Munich.

Trong trận lượt về Champions League với Paris Saint-Germain, cựu trung vệ của Juventus đã sửa chữa sai lầm của thủ môn Yann Sommer bằng một pha cản phá ở phút 38, khi tỷ số là 0-0.

De Ligt từ chối nhận 700kg socola sau màn cứu thua trước PSG 1

Một xe tải chở đầy socola đến nhà De Ligt tại Munich

"Tôi sẽ để chiếc xe chứa đầy socola Thụy Sĩ trong đó cho De Ligt”, Sommer chia sẻ sau trận thắng trên sân Allianz. Thủ thành Bayern Munich sau đó đã thực sự thực hiện lời hứa này.

Tuy nhiên, tuyển thủ người Hà Lan lại từ chối nhận món quà khổng lồ kể trên. Chiếc xe chở đầy ắp những thanh socola sau đó đã được gửi đến cơ sở từ thiện tại Munchner Tafel.

Chia sẻ với báo giới ít ngày sau đó về món quà của người đồng đội, De Ligt cho hay: "Tôi đang có thể trạng tốt. Vậy nên tôi sẽ không ăn đồ ngọt như socola".

Sự can thiệp kịp thời của De Ligt trong trận đấu lượt về vòng 16 đội Champions League đã cứu khung thành của Bayern Munich qua cơn nguy hại. Không những vậy, đại diện nước Đức còn lật lại thế trận để có được chiến thắng chung cuộc 3-0 trước PSG sau cả 2 lượt trận.

Với cá nhân Yann Sommer, thủ môn người Thụy Sĩ mới chỉ có trận thứ 2 tại đấu trường châu Âu. Anh được Bayern Munich chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023 để thay thế cho Manuel Neuer - người phải nghỉ thi đấu tới hết mùa do gặp chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X