Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Usain Bolt mời Ferdinand và Rihanna sản xuất âm nhạc

Thứ Sáu 24/08/2012 01:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Là fan cuồng của Manchester United nên Usain Bolt kết tất cả những gì liên quan đến Quỷ đỏ. ‘Tia chớp” này vừa tiếp tục chứng minh điều đó.

Ý tưởng của Usain Bolt là mời Rio Ferdinand về làm ông bầu ca nhạc cho mình. Sở dĩ có chuyện VĐV điền kinh này nổi hứng lấn sân ca nhạc là bởi anh luôn dành tình yêu lớn cho âm nhạc. Thể loại Bolt yêu thích là dòng nhạc Reggae đặc trưng của đất nước Jamaica quê hương anh. Chẳng gì thì Usain Bolt, người vừa đi vào lịch sử với 3 HCV ở nội dung điền kinh trong một kỳ Olympic (2012), cũng là nhân vật tiêu biểu nhất của đất nước Jamaica. Và anh cũng chính là công cụ hữu hiệu nhất để quảng bá cho dòng nhạc Reggae. Và còn gì tuyệt vời hơn khi Rio Ferdinand, một ông sao lớn khác trong làng giải trí, đồng hành trong sứ mạng vì Reggae của Usain Bolt.

Cặp đôi hoàn hảo Ferdinand - Bolt
Cặp đôi hoàn hảo Ferdinand - Bolt

Usain Bolt bày tỏ sự tự tin về dự án của mình: “Chúng tôi (Usain Bolt và Ferdinand) rất thân thiết. Chúng tôi đã dành rất nhiều tâm huyết cho kế hoạch quảng bá dòng nhạc Reggae. Tôi và Ferdinand dự định sẽ sản xuất những video ca nhạc tại Jamaica và ở đó, những ca sĩ chuyên nghiệp sẽ góp mặt. Người tôi nghĩ đến đầu tiên là Rihanna. Cô ấy chắc chắn sẽ giúp cho những bài hát được quan tâm hơn”.

Không phải chỉ vì yêu Man Utd mà Usain Bolt mời Ferdinand tham gia vào dự án của mình. Phần vì họ là đôi bạn thân thiết. Và quan trọng hơn, vì Ferdinand là thành viên có kinh nghiệm nhất ở Old Trafford trong việc sản xuất chương trình ca nhạc. Trung vệ này từng sở hữu một studio sản xuất ca nhạc và tổ chức sự kiện. Anh còn tham gia một vài show truyền hình ở Hè vừa qua. Người ta cũng không thể nào quên Ferdinand từng trổ tài đạo diễn và diễn xuất ở thể loại phim cấp 3 cách đây đã gần chục năm. Với một bản CV ấn tượng đến thế, chẳng bất ngờ khi Usain Bolt trọn Ferdinand.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X