Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ước mơ gặp thần tượng Messi của cậu bé mặc áo rác trở thành hiện thực

Thứ Năm 15/12/2016 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Niềm mơ ước được gặp thần tượng Lionel Messi ngoài đời của Murtaza Ahmadi, cậu bé nghèo ở Afghanistan, đã trở thành hiện thực sau bao ngày mong chờ.

 
Cau be mac ao rac gap than tuong Messi hinh anh
 
Murtaza Ahmadi vốn là một cậu bé vô danh cho đến khi bức ảnh cậu mặc chiếc áo đấu chế từ túi ny lông với dòng chữ “Messi 10” được viết nguệch ngoạc trên đó, lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.
 
Cau be mac ao rac gap than tuong Messi hinh anh
 
Ngay sau đó, chiến dịch tìm kiếm chủ nhân bức ảnh đã mở ra trên khắp các diễn đàn internet. Một cậu bé có tên Homid ở vùng nội chiến Dohuk của Iraq đã “nhận vơ” mình là người trong bức ảnh, nhưng nhanh chóng bị lật tẩy thân phận thật.
 
Cậu bé thần tượng Lionel Messi trong bức ảnh cuối cùng được xác định là Murtaza Ahmadi, 5 tuổi, sống trong gia đình nghèo ở Jaghori, tỉnh Ghazni, phía Đông Afghanistan. Cảm động trước hoàn cảnh đặc biệt của Ahmadi, đài BBC và tổ chức UNICEF đã hỗ trợ để fan nhí có thể nhận được một chiếc áo đấu kèm theo chữ ký của siêu sao Messi. Bên cạnh đó, Ahmadi còn có cơ hội gặp trực tiếp thần tượng của mình.
 
Cau be mac ao rac gap than tuong Messi hinh anh
 
Trong chuyến tới Qatar đá giao hữu cùng CLB Barcelona, Messi đã liên hệ với ban tổ chức để đưa fan nhí này tới giao lưu. Murtaza Ahmadi đã được đài thọ đến Qatar để gặp gỡ thần tượng trong mơ của mình. Messi và Barca đặc biệt ưu ái cho fan nhí này xuất hiện ở phần mở màn trận đấu giao hữu giữa CLB và đội bóng Al Ahli của Saudi Arabia tại Doha.
 
Em được Messi bế trên tay, dắt đi, chụp ảnh lưu niệm cùng. Khoảnh khắc gặp gỡ giữa bộ đôi chưa hề quen biết nhưng lại được gắn kết bằng tình yêu bóng đá này khiến không ít NHM xúc động nghẹn ngào.
 
Cau be mac ao rac gap than tuong Messi hinh anh
 
Chính Ahmadi được thay trọng tài đặt bóng khởi động trận đấu. Cậu nhóc bịn rịn thần tượng đến nỗi nhất quyết không chịu rời sân cho tới khi trọng tài bế ra ngoài. 
 
Hành trình gặp gỡ thần tượng bằng xương bằng thịt ngoài đời thực của cậu nhóc 5 tuổi dường như là điều không tưởng, bởi nó khởi phát từ giấc mơ hoang đường. Có lẽ Murtaza Ahmadi đã may mắn hơn nhiều người khác khi có được cái kết viên mãn.

 
Hoàng Nam (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X