Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

UEFA cấm sao xứ Wales mang con vào sân đấu

Thứ Tư 06/07/2016 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Giữa các ngôi sao bóng đá xứ Wales có điểm chung khá thú vị, ông bố nào cũng thích mang con vào sân chơi đùa, chia sẻ chiến thắng sau khi kết thúc 90 phút thi đấu đầy áp lực. Vô hình trung, sở thích ấy lại trở thành vấn đề mà tổ chức UEFA đang quan ngại.

 
UEFA cam sao xu Wales mang con vao san dau hinh anh
 
Mới đây, phát biểu trước báo giới nhằm đưa ra lời cảnh báo đối với các ngôi sao xứ Wales, đại diện của tổ chức UEFA (Liên đoàn bóng đá châu Âu) khẳng định: “Việc đưa con nhỏ, trẻ em vào sân là không phù hợp vì nó liên quan đến vấn đề an toàn. Đây là giải vô địch châu Âu chứ không phải là một bữa tiệc gia đình”.
 
UEFA cam sao xu Wales mang con vao san dau hinh anh
 
Còn nhớ, sau khi giành chiến thắng trước đội tuyển Bỉ với tỉ số 3-1 để đi tiếp vào bán kết VCK Euro 2016, hàng loạt những ông bố của xứ Wales đã mang những thiên thần nhỏ vào sân để cùng ăn mừng chiến thắng. 
 
UEFA cam sao xu Wales mang con vao san dau hinh anh
 
Không khó để bắt gặp hình ảnh những cầu thủ như Gareth Bale, Ashley Williams, Neil Taylor, Allen, Hal Robson-Kanu… vui đùa hạnh phúc ngất ngây với con trẻ. Đó là những hình ảnh đẹp tại kỳ Euro 2016. Dẫu vậy, vấn đề an toàn vẫn cần phải được đặt lên hàng đầu.
 
UEFA cam sao xu Wales mang con vao san dau hinh anh
 
Đó là lý do giải thích tại sao EFA buộc phải hành động. Theo đó, ở trận bán kết Euro 2016 với ĐT Bồ Đào Nha, những cô cậu ấm của nhà sao xứ Wales sẽ không được phép xuống sân nô đùa cùng bố nữa. 
 
Đại diện của UEFA, Martin Kallen nói: “Sân vận động không phải là nơi an toàn cho trẻ nhỏ. Nếu có fan cuồng nào đó đột nhập, chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra. Thêm nữa, trong sân có nhiều máy móc, bọn trẻ đi lại dễ bị vấp ngã”.
 
“Nhìn thấy bọn trẻ trong sân thực sự là khoảnh khắc tuyệt đẹp. Chúng tôi không chống lại nhưng cũng không ủng hộ. Bởi công việc của chúng tôi là phải đảm bảo an ninh tối đa. 

Hải Khánh
 
⇒ Báo bóng đá 24h cung cấp tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X