Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

U19 Việt Nam được phục vụ món quê hương trên đất Indonesia

Thứ Năm 07/07/2022 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đang phải thi đấu xa nhà nhưng U19 Việt Nam vẫn nhận được sự hỗ trợ của đồng hương ở Indonesia.

U19 Việt Nam được phục vụ món quê hương trên đất Indonesia

Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), các cầu thủ U19 Việt Nam cùng ban huấn luyện đội bóng đã được phục vụ món ăn quê nhà trên đất Indonesia trong quá trình tham dự giải vô địch U19 Đông Nam Á 2022.

Sau ba lượt trận đã thi đấu, đoàn quân dưới quyền HLV Đinh Thế Nam lần lượt cầm hoà Indonesia và giành chiến thắng trước Philippines, Brunei. Tuy nhiên, với lịch trình thi đấu dày đặc 2 ngày/trận, thể lực và thể trạng của các cầu thủ bị ảnh hưởng ít nhiều.

Vì vậy mà để đảm bảo về sức khoẻ và chất lượng dinh dưỡng trong mỗi bữa ăn, các cầu thủ U19 Việt Nam đã được phục vụ những món ăn quê nhà trong bữa ăn hàng ngày.

Bữa sáng khi thì phở bò, khi thì hủ tiếu Nam Vang,... Bữa trưa và bữa tối có các món ăn được chế biến bằng thịt heo, dù thực phẩm chính ở đây chỉ có thịt bò, gà và cá, nhằm phục vụ chung cho các đội bóng.

Thay tro HLV dinh The Nam duoc phuc vu pho bo trong moi bua sang. anh: VFF
Thầy trò HLV Đinh Thế Nam được phục vụ phở bò trong mỗi bữa sáng. Ảnh: VFF

Để có được bữa ăn giàu dinh dưỡng và hợp khẩu vị với cầu thủ Việt Nam, lãnh đội U19 Việt Nam thông qua Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia đã nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của những người đồng hương xa xứ, cộng đồng người Việt đang sinh sống và làm việc tại Jakarta.

Không những vậy, U19 Việt Nam còn nhận được sự cổ vũ nhiệt tình đến từ người hâm mộ trên các khán đài mà đội bóng thi đấu. Đây chính là điểm tựa tinh thần cực lớn đối với thầy trò HLV Đinh Thế Nam tại giải vô địch U19 Đông Nam Á 2022, hướng đến mục tiêu cao nhất và mang về niềm vui chiến thắng dành tặng cho người hâm mộ.

Sau trận thắng 4-0 trước Brunei, U19 Việt Nam sẽ có cuộc đụng độ U19 Myanmar vào ngày mai (8/7). Đây là một trong hai trận đấu quan trọng có tính chất quyết định đến tấm vé vào bán kết của các đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X