Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỷ phú Abramovich của Chelsea không được gia hạn visa tại Anh

Thứ Tư 23/05/2018 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rắc rối đến với ông chủ Chelsea khiến ông không thể có mặt ở trận chung kết Cup FA để chứng kiến màn đăng quang của HLV Conte và các học trò.
Chính phủ Anh dừng việc cấp mới và gia hạn visa với công dân Nga. Theo nhiều nguồn tin, giấy tờ tùy thân không hợp lệ khiến tỷ phú Abramovich của Chelsea lỡ hẹn xem trận chung kết Cup FA mới đây.
Tỷ phú Abramovich của Chelsea không được gia hạn visa tại Anh hình ảnh
Abramovich ít có mặt ở sân Stamford Brigde từ năm 2018. Ảnh: NN.


Những người gần gũi với Abramovich khẳng định yêu cầu gia hạn thị thực mới không bị từ chối mà chỉ tạm dừng trong thời gian nhất định. Theo nguồn tin, tất cả đến từ căng thẳng chính trị giữa Anh và Nga sau vụ cựu điệp viên Skripals bị đầu độc.

Tuy nhiên Abramovich - người giàu thứ 13 ở Anh - được yêu cầu chứng minh ông kiếm được hàng tỷ USD như thế nào, tờ The Times đưa tin. Theo bài báo, ông cũng phải chứng minh rằng "nhân vật, hành vi hoặc hiệp hội" của ông đóng góp lợi ích. Điều này dấy lên những lo ngại về tương lai của Chelsea bởi đội bóng đang cần làm lại sau mùa giải thất bại. Tài chính cần được tăng cường để mua sắm thêm cầu thủ chất lượng.

Abramovich mua Chelsea năm 2003 với giá 140 triệu bảng, biến đội thành một trong những thế lực hàng đầu châu Âu. Trong những năm gần đây, tỷ phú Nga dành ít thời gian hơn trước để tới Stamford Bridge. Abramovich thường xuyên được nhìn thấy trong khu VIP vào đầu mùa giải, nhưng sau đó khu vực bị bỏ trống trong suốt năm 2018.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X