Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ Hàn Quốc lái xe gây tai nạn chết người

Thứ Ba 13/11/2018 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ tuyển thủ Hàn Quốc Lee Chang-min mới đây đã dính vào rắc rối khi anh lái chiếc SUV gây tai nạn nghiêm trọng khiến 2 người bị thương và một người thiệt mạng.
Theo giới truyền thông xứ sở kim chi, vụ đâm xe xảy ra ở khu vực phía nam hòn đảo du lịch xinh đẹp Jeju. Cú đâm trực diện khiến lái xe đi ngược chiều chiếc SUV cùng một hành khách phải nhập viện khẩn cấp. Trong khi đó, cụ bà xấu số 68 tuổi cũng có mặt trên xe đã không thể qua khỏi.


Khi được cảnh sát thẩm vấn, Lee trả lời rằng anh gây tai nạn khi lái xe lấn sang làn đường cho phương tiện đi hướng ngược lại. Bên cạnh đó, cầu thủ 24 tuổi thuộc biên chế CLB Jeju United còn quả quyết thời điểm ấy anh hoàn toàn tỉnh táo chứ không hề sử dụng đồ uống có cồn.

Hiện chưa rõ Lee có chạy xe quá tốc độ hay không. Được biết, theo biển chỉ dẫn thì các phương tiện chạy ở khu vực xảy ra tai nạn chỉ được di chuyển với vận tốc tối đa 30 km/giờ.

Lúc này Lee đang ở giai đoạn sung mãn của sự nghiệp. Anh có vị trí sở trường là tiền vệ trung tâm, đã có 7 lần khoác áo ĐTQG và từng tham dự Olympics Rio de Janeiro hồi mùa Hè năm ngoái trên đất Brazil cùng ĐT U23 Hàn Quốc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X