Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Việt Nam đóng quân tại khu nghỉ dưỡng 5 sao sát bãi biển Bali

Thứ Bảy 12/10/2019 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thầy trò HLV Park Hang-seo được tạo những điều kiện ăn ở, di chuyển tốt nhất trước chuyến làm khách trên sân Indonesia vào lúc 18h30 ngày 15/10.
Sau 2 chặng bay kéo dài để di chuyển từ Hà Nội sang Bali (Indonesia), đội đã có mặt tại sân bay Bali trưa 11/10. Toàn đội đã được Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Indonesia, ông Phạm Vinh Quang cùng các cán bộ của đại sứ quán ra đón.
Tuyển Việt Nam đóng quân tại khu nghỉ dưỡng 5 sao tại Bali hình ảnh
Tuyển Việt Nam tại phòng chờ hạng thương gia ở sân bay. Ảnh: VFF.

Việc đóng quân ở resort 5 sao sát biển, với không khí trong lành và sự yên tĩnh được cho là giúp các cầu thủ đẩy nhanh hơn quá trình hồi phục cho trận gặp Indonesia sắp tới.

Cả chiều qua lẫn sáng nay 12/10, đội sẽ không tập mà chỉ đi dạo phố, thăm thú quanh nơi đóng quân và tập thể dục nhẹ.
ẢNH: ĐT Việt Nam đã đến Bali, sẵn sàng đối đầu Indonesia
Sau chặng bay dài, ĐT Việt Nam đã tới sân bay Bali để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo gặp ĐT Indonesia tại vòng loại World Cup 2022.

Trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam ban đầu được dự kiến tổ chức tại thủ đô Jakarta. Tuy nhiên do bất ổn chính trị ở quốc gia này nên Indonesia phải chuyển địa điểm thi đấu về hòn đảo du lịch nổi tiếng thế giới Bali để đảm bảo an toàn.

Tuyển Việt Nam đã có 4 điểm ở bảng G vòng loại thứ hai của World Cup 2022 và đứng thứ 3 bảng đấu. Trước chiến thắng 1-0 khi đối đầu Malaysia, HLV Park cùng các học trò đã giành được 1 điểm khi làm khách trên sân Thái Lan, sau tỷ số 0-0.
Tuyển Việt Nam đóng quân tại khu nghỉ dưỡng 5 sao tại Bali hình ảnh
Xếp hạng mới nhất tại bảng G vòng loại World Cup 2022

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X