Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyên truyền chống bạo lực

Thứ Tư 20/08/2008 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chính phủ Anh và liên đoàn bóng đá nước này (FA) đang mở chiến dịch tuyên truyền, chống lại các hành vi phạm tội có sử dụng vũ khí của các thanh niên tại xứ sở sương mù.

Cùng tham gia chiến dịch này của chính phủ và FA là toàn bộ thành viên của ĐT Anh mà những người hưởng ứng nhiệt tình nhất chính là HLV Fabio Capello, tiền vệ David Beckham, hậu vệ Rio Ferdinand và thủ môn David James…. Các cầu thủ đã có buổi trò chuyện trước giới truyền thông về tình hình tội phạm có sử dụng vũ khí tại Anh. Những năm trở lại đây, tình hình phạm tội của trẻ vị thành niên và thanh niên đặc biệt tăng mạnh tại xứ sương mù. Theo một báo cáo mới đây, từ đầu năm tới nay đã có 23 thanh thiếu niên đã bị chết trong các vụ ẩu đả có sử dụng vũ khí đặc biệt là dao, một con số đáng báo động.

Từ trái sang phải Ferdinand, David James, Becks trong buổi tuyên truyền

Trong buổi nói chuyện của mình, Becks đã kể câu chuyện về người bạn, một tài năng bóng đá CLB Leyton Orient bị tàn phế trong một vụ ẩu đả bằng dao. Không chỉ Becks hăng hái trở về Anh tham gia vào chiến dịch này mà người đồng đội tại ĐTQG, Rio Ferdinand trong thời gian gần đây cũng có những hoạt động tuyên truyền tích cực mà sự ra đời của tổ chức Damilola Taylor Trust là một ví dụ cụ thể nhất.

Và các cầu thủ khác

(Theo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X