Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ Việt Nam không đi bar trước trận Thái Lan

Thứ Sáu 16/10/2015 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một thành viên ban huấn luyện và các tuyển thủ liên quan đến tin đồn đều khẳng định họ trong sạch. Thông tin đăng tải trên mạng trong những ngày qua có sự nhầm lẫn.

Sau trận ĐT Việt Nam thua 0-3 trước Thái Lan ở Vòng loại World Cup 2018, một quán bar tại Hà Nội đăng tải tấm ảnh các tuyển thủ Công Vinh, Công Phượng, Trọng Hoàng và Nguyên Mạnh tới quán này dự tiệc vào đêm 12/10 - một ngày trước khi diễn ra trận đấu. Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ phẫn nộ. Họ cho rằng trước trận các tuyển thủ cần phải nghỉ ngơi. Việc không tuân thủ kỷ luật là một phần nguyên nhân dẫn tới trận thua đậm của ĐT Việt Nam trước người Thái.

Tuyen thu Viet Nam khong di bar truoc tran Thai Lan hinh anh
Hình ảnh Công Phượng cùng các cầu thủ xứ Nghệ trên tuyển có mặt trong một quán bar ở Hà Nội khiến người hâm mộ hiểu nhầm.

Trước những tin đồn không có lợi cho hình ảnh đội tuyển quốc gia, thủ môn Nguyên Mạnh lên tiếng chia sẻ: "Tôi xác nhận mình cùng đồng đội có mặt tại quán bar dự sinh nhật một người bạn của anh Công Vinh. Tuy nhiên, đó là buổi tối 13/10, sau khi trận đấu kết thúc chứ không phải tối 12/10 trước trận đấu như mọi người đồn đại".  Một thành viên ban huấn luyện phụ trách vấn đề hậu cần ở đội tuyển cũng lên tiếng bảo vệ các học trò.

"HLV Miura đôi khi không ở đội tuyển, ông về nhà riêng làm việc ở đường Xuân Thủy (Cầu Giấy, Hà Nội). Tuy nhiên, chuyện điểm danh học trò vào lúc 22h tối hàng ngày, ông Miura làm khắt khe. Tôi khẳng định toàn bộ 23 tuyển thủ đăng ký thi đấu trận gặp Thái Lan đều có mặt nghỉ ngơi tại khách sạn, trong buổi tối 12/10". Trước những tin đồn ác ý, nhóm tuyển thủ liên quan đến tin đồn cho biết khách sạn có thể dùng camera an ninh để làm sáng tỏ tất cả.

Trước đó, trong những ngày đầu tập trung đội tuyển ở Hà Nội, Công Vinh từng mời nhóm bạn kể trên đi ăn tối tại một nhà hàng Nhật Bản. Mối quan hệ thân thiết giữa các cầu thủ xứ Nghệ đôi khi khiến người hâm mộ hiểu nhầm.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X