Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Các tuyển thủ Venezuela bị gái dụ dỗ trước trận thắng Paraguay

Thứ Sáu 13/10/2017 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Venezuela cho biết, nhiều cô gái xuất hiện ở hành lang khách sạn nơi ông và các học trò ở trước trận gặp chủ nhà Paraguay hôm 11/10.
Cac tuyen thu Venezuela bi gai du do truoc tran thang Paraguay hinh anh
Các tuyển thủ Venezuela mừng bàn thắng muộn bất ngờ trên sân của Paraguay hôm 11/10. Ảnh: Reuters.

 


Venezuela có thể xếp cuối bảng tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ nhưng họ không phải là đội bóng thiếu chuyên nghiệp, tờ The Sun bình luận khi đưa tin theo lời kể của HLV tuyển Venezuela, Rafael Dudamel. Nhà cầm quân 44 tuổi khen ngợi học trò "đã vượt qua cám dỗ trước trận đấu" sau chiến thắng 1-0 trước chủ nhà Paraguay.

Tuyển Venezuela tới làm khách của Paraguay trong trận đấu cuối cùng vòng bảng khi không còn cơ hội vượt qua vòng loại tới Nga mùa hè năm sau nhưng chủ nhà Paraguay vẫn còn "cửa" để tranh vé vớt. Vì thế khi nhìn thấy loạt bóng hồng đứng ngoài hành lang khách sạn, HLV Rafael Dudamel cho rằng các cô gái được sắp xếp tới đây để quyến rũ học trò của ông trước trận đấu.

"Có một vài phụ nữ xuất hiện ở khách sạn tối hôm qua nhưng các cầu thủ đã quá quen rồi. Chúng tôi không ngạc nhiên, không biết ai đã gửi họ đến, chiêu cũ rích rồi", HLV Venezuela cho biết.

Chiến thắng 1-0 của Venezuela trước Paraguay được coi là một kết quả bất ngờ tại lượt trận cuối cùng. Dù giành ba điểm, đội quân của Hlv Rafael Dudamel vẫn xếp cuối với 12 điểm sau 18 trận. Fan Venezuela hy vọng đội bóng thi đấu tốt hơn ở vòng loại World Cup kết tiếp bởi trong đội hình có những tài năng trẻ hứa hẹn mới ở độ tuổi đôi mươi.

Theo ngoisao.net

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X