Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ Uruguay xăm hình huyền thoại Ronaldo lên bắp chân

Thứ Bảy 28/01/2017 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Là một tuyển thủ Uruguay - đối thủ lâu đời của Brazil nhưng Abel Hernandez vẫn không ngần ngại xăm hình tiền đạo huyền thoại Ronaldo lên bắp chân.
Tuyen thu Uruguay xam hinh huyen thoai Ronaldo len bap chan hinh anh
Abel Hernandez dùng cách đặc biệt để bày tỏ sự ngưỡng mộ với huyền thoại người Brazil Ronaldo.

Ro béo là một trong những cầu thủ có nhiều fan nhất lịch sử làng túc cầu. Không chỉ có người hâm mộ, cựu danh thủ người Brazil còn là thần tượng của hàng loạt cầu thủ bóng đá đương đại, điển hình là Zlatan Ibrahimovic.

Mới đây, Abel Hernandez cũng tiết lộ cho người hâm mộ trên toàn thế giới rằng anh cũng là một fan của Ro béo. Trong trận bán kết lượt về League Cup gặp Manchester United, tiền đạo thuộc biên chế Hull City đã để lộ hình xăm nhà vô địch World Cup 2002 lên bắp chân phải.
Tuyen thu Uruguay xam hinh huyen thoai Ronaldo len bap chan hinh anh 2
Abel Hernandez vào sân ở phút 70 nhưng không thể giúp Hull City lội ngược dòng trước MU mạnh hơn về mọi mặt.


Tuy nhiên, trường hợp của Abel Hernandez có phần đặc biệt khi anh là một cầu thủ của tuyển Uruguay - đối thủ lâu đời của Brazil. Cả hai quốc gia đã vô địch thế giới 7 lần, chạm trán nhau 71 lần và được coi là một trong những cuộc đối đầu kinh điển của bóng đá Nam Mỹ.

Abel Hernandez sinh năm 1990, anh từng có 5 mùa giải chơi tại Palermo trước khi chuyển sang khoác áo Hull City hè 2014. Cầu thủ 26 tuổi lên tuyển vào năm 2010, ra sân 27 lần, ghi 11 bàn và giành chức vô địch Copa America 2011.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X