Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ U23 Việt Nam vui vẻ nhận tiền lì xì trên sân tập

Thứ Sáu 03/02/2017 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đại diện VFF cùng HLV Hữu Thắng mừng tuổi khích lệ tinh thần các cầu thủ U23 Việt Nam trong đợt tập trung đầu năm 2017.

Sáng 3/2, đội U23 Việt Nam có buổi tập thứ hai trên sân Thống Nhất để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp U23 Malaysia. Trước khi buổi tập diễn ra, ông Trần Anh Tú - ủy viên thường trực LĐBĐ Việt Nam (VFF) và ông Dương Vũ Lâm - trưởng đại diện VFF khu vực phía Nam đến sân trò chuyện, khích lệ tinh thân và lì xì cho các thành viên của U23 Việt Nam để lấy may.
Tuyen thu U23 Viet Nam vui ve nhan tien li xi tren san tap hinh anh
HLV Hữu Thắng mừng tuổi cho các học trò. Ảnh: FB.


Thay mặt ban huấn luyện, HLV Hữu Thắng cũng gửi tặng các học trò mỗi người một bao lì xì nhân dịp đầu xuân. Ngay sau đó, toàn đội bước vào tập luyện trong khoảng một tiếng đồng hồ. HLV Hữu Thắng chủ yếu cho các cầu thủ tập các bài củng cố nền tảng thể lực.

Hiện tại, U23 Việt Nam vẫn thiếu vắng hai cầu thủ trong danh sách triệu tập là hậu vệ Thanh Thịnh và tiền đạo Đức Chinh, đều thuộc biên chế của Đà Nẵng. Bộ đôi này tập trung cùng đội ngay sau khi đá xong trận sơ loại Cup quốc gia 2017 giữa Đà Nẵng và Tây Ninh ngày 4/2 tới.

Chiều 7/2 tới, U23 Việt Nam đá giao hữu với U23 Malaysia trên sân Thống Nhất. Đây là đợt tập dượt đầu tiên của HLV Hữu Thắng trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2019 và SEA Games 29.

Theo Ngôi Sao

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X