Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ U23 Việt Nam bất ngờ xin nghỉ tập để lên xe hoa

Thứ Bảy 15/01/2022 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ ĐT U23 Việt Nam thì thủ thành trẻ tài năng của bóng đá Nam Định, Trần Liêm Điều mới đây đã bất ngờ xin phép nghỉ tập để về nhà tổ chức đám cưới với người thương.

 

Mới đây, thủ môn Trần Liêm Điều đã xin phép HLV Đinh Thế Nam và BHL đội tuyển Việt Nam để được nghỉ vài ngày nhằm lo chuyện đại sự. Được biết Liêm Điều đã về quê cưới vợ hôm 12/1 và sẽ lên tập trung trở lại đội U23 Việt Nam trong ngày hôm nay, 15/1.

Sau một quãng thời gian tìm hiểu về nhau, Liêm Điều và bạn gái Minh Trang đã quyết định sẽ đi tới một cuộc hôn nhân để sớm ổn định. Đám cưới của thủ thành này diễn ra đơn giản, nhanh chóng do đang trong thời kỳ dịch bệnh.

Thủ môn Liêm Điều lên xe hoa với bạn gái Minh Trang (Ảnh: FBNV)
Thủ môn Liêm Điều lên xe hoa với bạn gái Minh Trang (Ảnh: FBNV)

Trần Liêm Điều sinh năm 2001 tại Nam Định, là thủ môn trẻ nhất của U23 Việt Nam. Anh cùng các đồng đội đang tích cực chuẩn bị cho VCK U23 Đông Nam Á 2022 diễn ra vào tháng 2 tới tại Campuchia.

Liêm Điều cùng với Trịnh Xuân Hoàng, Y Ê-li Ni-ê, Đặng Tuấn Hưng là 4 thủ môn được gọi lên tuyển trong đợt hội quân lần này. Trong số này chỉ có Xuân Hoàng và Liêm Điều là thường xuyên được HLV Park Hang Seo triệu tập từ năm 2020, và họ đã ra sân trong dịp giao hữu giữa U23 Việt Nam và tuyển quốc gia hồi cuối năm.

Tại giải U23 Đông Nam Á sắp tới, thầy Park sẽ không dẫn dắt Liêm Điều và các cầu thủ mà thay vào đó sẽ là HLV Đinh Thế Nam. Đội U23 Việt Nam sẽ dự giải U23 Đông Nam Á 2022 với nòng cốt là các cầu thủ lứa U21 với mục tiêu học hỏi, nâng cao trình độ. 

Ở bảng C, thầy trò HLV Đinh Thế Nam sẽ đối mặt với các đối thủ Thái Lan và Singapore. Chỉ có việc giành vị trí nhất bảng mới giúp U23 Việt Nam chắc suất đi tiếp. Sau giải này, một số cầu thủ sẽ được nhắm đến để chuẩn bị cho ASIAD 2022 tại Hàng Châu, Trung Quốc.

U23 Việt Nam bất ngờ chia tay tài năng HAGLU23 Việt Nam bất ngờ chia tay tài năng HAGL
Theo tin mới nhất, BHL đội tuyển U23 Việt Nam vừa chia tay hai cầu thủ trong đó có tiền vệ Trần Bảo Toàn của HAGL.
VFF ra yêu cầu cho ĐT U23 Việt NamVFF ra yêu cầu cho ĐT U23 Việt Nam
Trong cuộc gặp gỡ mới đây, Quyền Chủ tịch Trần Quốc Tuấn và Tổng Thư ký Lê Hoài Anh đã động viên đội tuyển U23 Việt Nam cũng như giao nhiệm vụ cho đội.
HLV Shin Tae Yong tự tin giành danh hiệu đầu tiên với IndonesiaHLV Shin Tae Yong tự tin giành danh hiệu đầu tiên với Indonesia
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, HLV Shin Tae Yong đã thừa nhận mong muốn cùng ĐT U23 Indonesia lên ngôi ở giải vô địch U23 Đông Nam Á sắp tới.
Cầu thủ bị cấm thi đấu vì dàn xếp tỷ số được trao cơ hội ở U23 Việt NamCầu thủ bị cấm thi đấu vì dàn xếp tỷ số được trao cơ hội ở U23 Việt Nam
Trong một diễn biến mới đây, VFF đã gọi bổ sung 4 cầu thủ cho ĐT U23 Việt Nam, trong số này có một người từng có thời gian bị cấm thi đấu vì dính líu tới việc...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X