Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ Qatar nhận trái đắng khi khiêu khích NHM trên mạng xã hội

Thứ Bảy 21/01/2023 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Abdelkarim Hassan của Qatar đã bị Liên đoàn bóng đá nước này ra quyết định treo giò vô thời hạn sau khi tranh cãi với một cổ động viên trên mạng xã hội.

Tuyển thủ Qatar nhận trái đắng khi khiêu khích NHM

Theo báo chí Qatar đưa tin, Hassan đã trả lời trên SnapChat về việc Qatar để thua tại World Cup với nội dung: “Thư giãn đi anh bạn, đây có phải chiến tranh đâu”.

Điều này khiến hậu vệ tuyển Qatar bị đội bóng chủ quản Al Sadd thanh lý hợp đồng. Trong thông báo chia tay Hassan có đoạn: “Cuộc chia ly này xảy ra do cầu thủ không còn phù hợp với mục tiêu và nguyện vọng của CLB trong tương lai”.

Không lâu sau đó, LĐBĐ Qatar (QFA) đã vào cuộc điều tra và ra án phạt vì hành vi “khiêu khích người hâm mộ của Hassan. Chủ tịch QFA – Sheikh Hamad bin Khalifa bin Ahmed Al Thani xác nhận sẽ có án phạt cực nặng đối với hậu vệ 29 tuổi này.

Abdelkarim Hassan

Abdelkarim Hassan nhận án phạt nặng sau hành vi khiêu khích NHM

Cụ thể, Abdelkarim Hassan bị treo giò vô thời hạn. Cựu cầu thủ của Al Sadd cũng bị cắt giảm 50% tiền lương ở tuyển quốc gia và phải nộp phạt 200.000 QR (tương đương 1,3 tỷ VND). Hiện chưa rõ Hassan có thể thi đấu nếu gia nhập một CLB nước ngoài hay không.

Hassan ra mắt tuyển Qatar từ năm 2010 và đã thi đấu tổng cộng 133 trận cho ĐTQG này. Tại World Cup 2022 vừa qua, cầu thủ này thi đấu trọn vẹn 3 trận của đội chủ nhà ở vòng bảng.

Ngoài Hassan, hai tuyển thủ khác của Qatar là Bassam Hisham (Alduhail) và Mohammed Wad (Al Sadd) cũng bị nhận án phạt vì lý do tương tự. Bộ đôi cầu thủ kể trên không bị treo giò nhưng bị giảm 50% lương và bị phạt tiền cảnh cáo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X