Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ Pháp trực tiếp đến xem trận Việt Nam thắng Jordan

Thứ Hai 21/01/2019 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Yohan Cabaye - tiền vệ được biết đến có bà ngoại là người Việt Nam - đã trực tiếp đến sân Al Maktoum tại Dubai (UAE) để cổ vũ thầy trò Park Hang-seo ở trận thắng Jordan tại vòng 1/8 Asian Cup 2019.
"Tôi không thể bỏ lỡ cơ hội được chứng kiến đội tuyển Việt Nam thi đấu. Đất nước Việt Nam luôn rất đặc biệt với tôi. Ngoại ơi, con yêu ngoại lắm", Cabaye đăng status (trạng thái) lên mạng xã hội Instagram, kèm tấm hình anh ngồi sau khung thành thủ môn Đặng Văn Lâm ở hiệp 1 trận đấu vào tối qua 20/1.
Tuyển thủ Pháp trực tiếp đến xem trận Việt Nam thắng Jordan hình ảnh
Cabaye (áo cam) ngồi ở khu vực phía sau cầu môn

Cabaye còn dùng hashtag #vietnameseblood (Dòng máu Việt Nam) trong bài đăng. Đây không phải lần đầu tiền vệ 33 tuổi bày tỏ tình cảm với Việt Nam. Anh từng chia sẻ với tờ The Guardian rằng một ngày nào đó sẽ Việt Nam. "Bà ngoại tôi là người Việt Nam và tôi rất tò mò về đất nước này. Tôi muốn thăm và dành thời gian sống ở nơi mà bà tôi đã lớn lên", anh nói.

Trong sự nghiệp, tiền vệ Cabaye từng thi đấu ở quê nhà Pháp (cho Lille và PSG) và tại nước Anh (Newcastle, Crystal Palace). Hiện tại Cabaye đang chơi bóng tại .. UAE cho CLB Al-Nasr, chính là đội sở hữu sân Al Maktoum, địa điểm diễn ra trận đấu Việt Nam 2-0 Jordan. Ngoài ra, anh đã chơi 48 trận cho ĐTQG Pháp.

Cabaye có thể sẽ xem thêm ít nhất một trận nữa của Việt Nam. Bởi ở vòng tứ kết, thầy trò Park Hang-seo sẽ gặp Nhật Bản hoặc Ả-rập Xê-út ngày 24/1, cũng trên sân Al Maktoum quen thuộc với tiền vệ này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X