Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ Pháp lần đầu làm bố sau chức vô địch World Cup 2018

Thứ Sáu 03/08/2018 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Lucas Hernandez chào đón đứa con đầu lòng với bạn gái Amelia Lorente ngày 1/8.
"Mùa hè vừa qua không thể quên với Lucas Hernandez vì anh trải nghiệm hai trong những khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc đời, cả trong sự nghiệp lẫn cuộc sống cá nhân", tờ AS bình luận.
Lucas Hernandez lần đầu làm bố sau chức vô địch World Cup 2018 hình ảnh
Cặp đôi đón đứa con trai đầu lòng. Ảnh: NS.

Ở tuổi 22, cầu thủ đang khoác áo Atletico Madrid lần đầu vô địch thế giới với Pháp vào ngày 15/7. Hai tuần sau, Lucas Hernandez cũng lần đầu được làm bố, khi Martin chào đời. Nhà vô địch công bố tin vui trên trang cá nhân bằng hình ảnh ba người yêu thương nhau trong bệnh viện kèm chú thích: "Martin Hernandez. Cảm ơn tất cả, quan tâm về tình trạng của Amelia và bé. Chúng tôi rất vui khi có người bạn mới, Martin. Yêu con".

Lucas Hernandez và Amelia Lorente từng gây xôn xao khi hành hung nhau tại biệt thự ở Tây Ban Nha. Cảnh sát tới bắt tạm giam chàng còn nàng được đưa vào bệnh viện điều trị. Tòa án tuyên phạt tiền và ra lệnh cấm hai người gặp mặt trong hai năm.

Tuy nhiên vài tháng sau, Lucas Hernandez và Amelia Lorente phá vỡ lệnh cấm để gặp nhau, thậm chí kết hôn ở Las Vegas. Kể từ đó, cặp đôi quấn quýt không rời. Bắt đầu từ ngày 1/8, hai người bắt đầu một giai đoạn mới trong cuộc sống với sự ra đời của con trai Martin.

Bình luận cạnh hình ảnh của Lucas Hernandez là rất nhiều fan và các ngôi sao như Griezmann, Diego Costa hay Umtiti.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X