Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Paraguay cưỡng bức trẻ vị thành niên

Thứ Ba 07/11/2017 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jonathan Fabbro, tiền vệ thuộc biên chế của CLB Lobos BUAP (Mexico), liên tiếp dính 2 cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên, có nguy cơ phải ngồi tù.

Tien ve Paraguay cuong buc tre vi thanh nien hinh anh
Jonathan Fabbro dính liên tiếp 2 cáo buộc xâm hại tình dục trẻ vị thành niên trong 3 tháng

Trong khoảng thời gian 3 tháng trở lại đây, tuyển thủ Paraguay Jonathan Fabbro đã dính liên tiếp 2 cáo buộc vì hành vi xâm hại tình dục trẻ vị thành niên.

Cáo buộc thứ nhất do chính cô con gái đỡ đầu 11 tuổi (danh tính không được tiết lộ) của Jonathan Fabbro đưa ra. Theo nạn nhân, tiền vệ sinh năm 1982 đã có hành vi tấn công tình dục từ hồi tháng 7 vừa qua. Được biết, các vụ xâm hại tình dục cô bé 11 tuổi diễn ra cả ở trong xe hơi và tại nhà của bà cô bé.

Ngay sau khi nhận được lời cáo buộc từ phía nạn nhân, các công tố viên tại Cerro Porteno (Paraguay) đã quyết định mở cuộc điều tra. Phía luật sư của nạn nhân yêu cầu bắt giam Fabbro ngay khi cầu thủ này trở về nước.

Trước những cáo buộc nhằm vào mình, Fabbro đã nhờ luật sư đứng ra biện minh và quả quyết đó không phải là sự thật, cáo buộc không có cơ sở. Anh tuyên bố kiện ngược lại gia đình nạn nhân đã vu khống mình.

Tien ve Paraguay cuong buc tre vi thanh nien hinh anh
Fabbro và bạn gái là người mẫu nổi tiếng Larissa

Bạn gái Fabbro, người mẫu nổi tiếng Larissa Riquelme, đưa ra lời khai nhằm chứng minh sự trong sạch của người yêu: “Thời điểm đó, chúng tôi luôn bên nhau, chúng tôi biết đâu là sự thật”.

Vụ việc này xảy ra chưa lâu, mới đây, Fabbro lại tiếp tục vướng vào cáo buộc lần thứ 2. Lần này, theo như lời tố cáo từ gia đình nạn nhân với cảnh sát thành phố Asuncion, cựu tiền vệ Mallorca đã giở trò đồi bại với nạn nhân vào năm 2015.

Tien ve Paraguay cuong buc tre vi thanh nien hinh anh
Nạn nhân tố cáo Fabbro xâm hại tình dục là họ hàng với Larissa

Càng choáng váng hơn khi biết nạn nhân chính là họ hàng của cô bạn gái Larissa Riquelme.

“Thật kinh khủng, không thể ngờ rằng Fabbro lại có thể làm trò đốn mạt như thế”, mẹ của nạn nhân uất ức nói. Tất nhiên lần này, bạn gái siêu mẫu nổi tiếng của Fabbro chẳng thể lên tiếng thanh minh cho người yêu được nữa.

Trước tính chất nghiêm trọng của 2 vụ việc, phía cảnh sát đang gấp rút tiến hành điều tra. Jonathan Fabbro sẽ bị triệu tập trong thời gian sớm nhất. Trong trường hợp bị kết tội, tuyển thủ Paraguay khó tránh án tù.

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X