Thứ Sáu, 11/10/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ người Đức gây tranh cãi vì kì thị người đồng tính

Thứ Sáu 11/10/2024 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó chân sút CLB VfL Wolfsburg và ĐTQG Đức, Kevin Behrens vừa gây sự chú ý của truyền thông nước này sau hành động phân biệt với người đồng tính (LGBT).

Theo giới truyền thông Đức, ngôi sao của VfL Wolfsburg và ĐTQG Đức, Kevin Behrens đang làm dấy nên một cuộc tranh luận gay gắt tại nước này giữa những người ủng hộ và phản đối người đồng tính (LGBT).

Câu chuyện bắt nguồn từ việc Kevin Behrens từ chối ký tên lên một mẫu áo đấu mang màu cờ 'cầu vồng', vốn dùng để đại diện cho cộng đồng LGBT. Và mọi thứ có lẽ sẽ dừng lại ở đó, thay vì Kevin Behrens còn tuyên bố: "Tôi sẽ không bao giờ kí vào ba cái thứ này đâu". 

Kevin Behrens
Kevin Behrens có hành động phân biệt với người đồng tính

Ngay lập tức, đã có thông tin về việc Wolfsburg đã đưa ra quyết định đình chỉ vô thời hạn cầu thủ này sau những phát ngôn được xem là "không phù hợp với văn hóa của CLB" của anh.

Tuy nhiên trong một động thái mới nhất, trang Outsports cho biết VfL Wolfsburg không kỷ luật Kevin Behrens sau tuyên bố trên. Điều này đã được một vị đại diện của CLB xác nhận: "Cậu ấy vẫn đang tham gia các buổi tập luyện".

Hiện Kevin Behrens vẫn đang tập luyện với đội bóng chờ ngày Bundesliga trở lại sau đợt FIFA Days tháng 10 này. Ở mùa giải năm nay, Kevin Behrens đã có 3 lần ra sân cho Wolfsburg nhưng chưa có được pha lập công hay kiến tạo nào cho đội. Trong trận đấu gần nhất của đội gặp VfL Bochum, chân sút 33 tuổi này đã phải ngồi dự bị trong cả trận.

Kai Havertz bất ngờ vắng mặt trong đợt hội quân tuyển ĐứcKai Havertz bất ngờ vắng mặt trong đợt hội quân tuyển Đức
Theo đó ngôi sao thuộc biên chế CLB Arsenal, Kai Havertz đã không được gọi lên đội tuyển Đức ở đợt FIFA Days trong tháng này do anh đang gặp chấn thương. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X