Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ Nga may mắn thoát chết trong tai nạn xe hơi kinh hoàng

Thứ Năm 30/04/2015 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiếc xe mà hậu vệ Andrey Yeshchenko điều khiển vỡ tan tành sau cú đâm vào cột điện với vận tốc lên đến 170 km/h.

Tuyen thu Nga may man thoat chet trong tai nan xe hoi kinh hoang hinh anh
Andrey Yeshchenko trong màu áo Kuban Krasnodar. Ảnh: Reuters

Theo thông tin hậu trường sân cỏ mới nhất từ Nga, tai nạn xảy ra chiều 29/4 khi Yeshchenko điều khiển xe tại thành phố Krasnodar. Cú đâm khiến cột điện gãy rời, còn xe của tuyển thủ Nga vỡ làm nhiều mảnh. Điều thần kỳ trong tai nạn là Yeshchenko không gặp nguy hiểm tính mạng. Khi được kéo khỏi xe, hậu vệ của đội Kuban Krasnodar thậm chí không gặp chấn thương nào nghiêm trọng.

Theo tốc độ đo được qua camera, Yeshchenko đã lái xe với tốc độ lên đến 170 km/h, trong khi mức tối đa cho phép trong khu vực giao thông chỉ là 50 km/h. Bên cạnh tổn thất và bồi thường, ngôi sao này có thể phải chịu trách nhiệm pháp lý do lái xe quá tốc độ nhiều lần.

Theo tờ Jalopnik, Yeshchenko có thể đã say rượu trong lúc lái xe. Hiện CLB Kuban Krasnodar chưa cung cấp thông tin chi tiết về vụ việc. Yeshchenko gia nhập Kuban Krasnodar từ Anzhi Makhachkala hồi tháng 7/2014 kèm theo điều khoản mua đứt. Hậu vệ 31 tuổi này đã chơi 21 trận tại giải vô địch Nga cho CLB mới.

Năm ngoái Yeshchenko có tên trong danh sách tuyển Nga của HLV Fabio Capello tham dự World Cup 2014. Cầu thủ này ra mắt đội tuyển từ năm 2012 và đến nay chơi được 12 trận.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X