Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ Nga bị vợ bắt ngay tại trận đang vui vẻ với gái lạ

Chủ Nhật 23/09/2018 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anh chàng cầu thủ Spartak Moscow, Denis Glushakov vừa vướng vụ lùm xùm khó đỡ vì ngoại tình.
Cuối tháng Tám vừa rồi, làng bóng đá Nga được một phen... phì cười vì câu chuyện bị bắt tận tay, day tận mặt thói ngoại tình của cầu thủ Denis Glushakov, hiện đang khoác áo Spartak Moscow. Theo lời cô vợ là bác sĩ phẫu thuật, 27 tuổi, Daria của anh chàng kể lại thì:

"Họ đang ngồi trên bàn, có rượu vang và trái cây cùng vài đồ lặt vặt khác. Cô ta ngồi trên đùi gã, trần truồng còn gã chỉ quấn mỗi mảnh khăn tắm hững hờ".
Denis Glushakov bị vợ bắt ngay tại trận đang vui vẻ với gái lạ hình ảnh
Denis Glushakov bị bắt quả tang ngoại tình ngay trước thềm trận đấu quan trọng giữa Spartak Moscow và Dynamo ngày 25/8 vừa rồi.


Khi nhìn thấy vụ việc, Daria Glushakov đã lấy điện thoại ra để quay phim lại. Tuy nhiên ở thời điểm đó, cô gái làng chơi đã kịp mặc quần áo vào và bỏ đi.

"Khi tôi bắt đầu quay phim, anh tay cố gắng để giằng lấy cái điện thoại. Anh ta làm tôi nghẹt thở và tôi phải gào lên để được giúp đỡ. Tôi đã phải cố gắng để tự vệ, khi anh ta tìm cách đá tôi để lấy cái điện thoại" - Daria kể.

Sau khi clip bị vợ bắt quả tang ngoại tình được phát tán rộng rãi, Denis Glushakov vẫn chối bay chối biến và khẳng định mình chỉ đang đi chơi với 1 người bạn thời thơ ấu. Thông qua luật sư, cầu thủ Nga này cũng cho biết đã ly thân với vợ 6 tháng và dĩ nhiên cặp đôi càng xa nhau sau lùm xùm kể trên.
Denis Glushakov
Denis Glushakov


Denis Glushakov thậm chí còn cáo cuộc, chính vợ mình mới là người ngoại tình. Dĩ nhiên, Daria phủ nhận và cho biết đoạn clip bắt quả tang chồng đi với gái không phải do cô tung lên mạng.

"Tôi không biết ai đã tung đoạn video lên mạng, nhưng chuyện anh ta ngoại tình đã từ lâu rồi và chẳng ai lạ gì nữa. Chúng tôi đã có 1 gia đình tuyệt vời và 2 cô con gái xinh đẹp đang dần trưởng thành. Nhưng thật buồn khi Denis không còn là 1 người chồng, người cha tử tế, đáng tôn trọng nữa".

Dù ly thân gần nửa năm, nhưng ngày 14/6 vừa rồi, cặp đôi đã cùng nhau xuất hiện tại Lễ khai mạc World Cup, như một tín hiệu cho sự hàn gắn. Tuy nhiên, hiện tại cặp đôi đã chính thức nộp đơn xin ly hôn cũng như đàm phán về quyền nuôi con và trợ cấp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X