Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ Anh rời World Cup 2018 về nhà chờ vợ sinh

Thứ Bảy 30/06/2018 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fabian Delph được HLV Gareth Southgate đặc cách cho tạm rời đại bản doanh tại Nga để về bên cô vợ Natalie sắp sinh con.
Delph vừa đá chính trong trận Anh thua Bỉ 0-1 hôm 28/6. Đó là trận đấu phân định thứ bậc nhất và nhì tại bảng H, không ảnh hưởng đến tấm vé vào vòng 1/8 của tuyển Anh.
Fabian Delph rời World Cup 2018 về nhà chờ vợ sinh hình ảnh
Delph (số 17) được HLV Southgate cấp chuyên cơ riêng để trở về Anh. Ảnh: MadeInFoot.

Ngay sau trận đấu này, Delph được cho phép tạm rời đội tuyển, để trở về nhà đón người con thứ ba cùng cô vợ Natalie. Tiền vệ của Man City chỉ mất 3 tiếng để bay từ Nga trở về Anh. Delph, sau đó, vẫn có thể góp mặt ở trận đấu ở vòng 1/8 World Cup 2018 gặp Colombia, diễn ra sau đây bốn ngày.

"Gareth Southgate là một HLV tuyệt vời", Delph chia sẻ. "Ông ấy không chỉ cho phép tôi tạm rời tuyển, mà còn cả Phil Jones nữa. Với tôi, gia đình luôn là ưu tiên số một".

HLV Gareth Southgate cũng phủ nhận những tin đồn liên quan đến sức khỏe của John Stones. Chiến lược gia 47 tuổi cho biết ông thay Stones sau hiệp một trận gặp Bỉ là có kế hoạch từ trước, chứ không phải do thể lực của Stones không đảm bảo.

Thực tế, John Stones phải chườm đá ở bắp chân khi ngồi xem các đồng đội thi đấu trong hiệp hai. Trung vệ của Man City đá chính ở cả ba trận của “Tam sư” tại vòng bảng”, và lập cú đúp trong chiến thắng 6-1 trước Panama.

Tuyển Anh sẽ tập luyện trở lại vào sáng 30/6 theo giờ Nga, tại Zelenogorsk.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X