Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ Ai Cập bị loại khỏi CAN 2019 vì quấy rối nhiều phụ nữ

Thứ Năm 27/06/2019 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Amr Warda bị loại khỏi đội tuyển đang tham dự giải vô địch châu Phi tổ chức ở quê nhà vì bê bối đời tư.
Hôm 26/6, LĐBĐ Ai Cập (EFA) thông báo về án kỷ luật với cầu thủ đang khoác áo PAOK. Theo đó, Amr Warda buộc phải rời khỏi đội tuyển chỉ vài giờ trước khi Ai Cập đá lượt trận thứ hai vòng bảng với Congo. Quyết định được đưa ra vài ngày sau khi sao 25 tuổi bị người mẫu Anh gốc Ai Cập Merhan Keller tố cáo quấy rối cô trên mạng.
Tuyển thủ Ai Cập bị loại khỏi CAN 2019 vì quấy rối nhiều phụ nữ hình ảnh
Amr Warda bị kỷ luật vì gây ồn ào với chuyện riêng tư. Ảnh: Sun.

Người đẹp đưa ra bằng chứng là những tin nhắn "thiếu đứng đắn" từ phía Warda trên Instagram và WhatsApp. Sau khi bị từ chối, đồng đội của Salah trở nên hung hăng, kích động. Merhan Keller chia sẻ thêm rằng nhiều phụ nữ khác cũng là nạn nhân của anh. Trên Twitter, ảnh chụp màn hình tin nhắn và video được cho là của tiền vệ PAOK gửi cho các cô gái được chia sẻ rộng rãi, trở thành đề tài bàn tán tại Ai Cập khiến EFA không thể làm ngơ.

Amr Warda bị đuổi khỏi tuyển vì lý do kỷ luật nên Ai Cập không thể gọi người thay thế, tiếp tục thi đấu ở giải vô địch châu Phi với 22 cầu thủ. Chủ tịch Abo Rida của EFA khẳng định việc loại tuyển thủ 25 tuổi là để giữ nghiêm kỷ luật của đội bóng, sự gắn kết và tập trung cho giải đấu.

Trong trận đầu ra quân thắng 1-0 trước Zimbabwe, Warda ngồi dự bị. Trong trận đấu với Congo sáng 27/6, chủ nhà Ai Cập thắng 2-0 trong đó Salah ghi bàn thứ hai. Sau hai lượt trận, chủ nhà đang dẫn đầu bảng A với 6 điểm và chắc chắn đi tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X