Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển nữ Việt Nam tập ở bãi đỗ xe trước thềm đấu Campuchia

Thứ Năm 07/07/2022 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay trước thềm đấu Campuchia ở giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á 2022, đội tuyển nữ Việt Nam đã phải tập nhẹ tại bãi đỗ xe của khách sạn.

Tuyển nữ Việt Nam phải tập ở bãi đỗ xe

Tại giải đấu lần này, Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) và BTC nước chủ nhà Philippines áp dụng quy chế bong bóng cho tất cả các đội dự giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á 2022.

7 đội bóng đã được xếp cùng chung 1 khách sạn tại thủ đô Manila và được yêu cầu phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về phòng chống dịch bệnh Covid-19. Phía bạn bố trí giờ ăn khác nhau cho các đội cũng như thu xếp địa điểm tập nhẹ tại khách sạn không giống nhau.

Theo đó, ngoài việc tập ngoài sân cỏ thì các đội sẽ được bố trí tập nhẹ tại bể bơi hay khu để xe của khách sạn. Vì vậy mà thầy trò HLV Mai Đức Chung trước thềm đấu Campuchia đã được bố trí tập nhẹ ở tầng 4- vốn dĩ là nơi để xe ô tô cho khách. Dàn sao của tuyển nữ Việt Nam cũng đã được HLV căn dặn về việc cố gắng hết sức, không được phép chủ quan trước mọi đối thủ.

Tuyển nữ Việt Nam tập ở bãi đỗ xe trước thềm đấu Campuchia 1
Tuyển nữ Việt Nam sẽ bước vào trận đấu với Campuchia tối 7/7

Trước đó, tuyển nữ Việt Nam phản ánh việc bữa ăn ở khách này hầu hết chỉ giữ một thực đơn. Hiện nay, số lượng các món ăn trong thực đơn đã được nhiều hơn. Tuy nhiên cách chế biến không được ngon miệng, không hợp khẩu vị. Dẫu vậy, các cầu thủ vẫn cố gắng ăn uống đầy đủ để có sức khỏe thi đấu.

Ở trận đấu vào 18h (theo giờ Việt Nam) tối nay trên sân Binan, HLV Mai Đức Chung dự kiến sẽ sử dụng nhiều gương mặt trẻ, trong đó có thể có tiền đạo Thanh Nhã. Trước buổi tập ngày 6/7, cô gái sinh năm 2001 quả quyết, cô và đội tuyển nữ Việt Nam đặt ra mục tiêu bảo vệ thành công ngôi vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á 2022.

Nữ tiền đạo này chia sẻ: “Mục tiêu của em là cùng toàn đội giành chức vô địch, đối với cá nhân, em hi vọng có thể ghi được nhiều bàn thắng cho đội Việt Nam. Chúng em sẽ không chủ quan mà chiến đấu hết mình. Đối thủ ngày mai, chúng em đã gặp một lần tại SEA Games 31 và giành chiến thắng, nhưng toàn đội sẽ không chủ quan và cố gắng thi đấu để chiến thắng và dành tặng người hâm mộ”.

Trận đấu đầu tiên của đội tuyển nữ Việt Nam tại giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á 2022 sẽ diễn ra vào lúc 19h00 (giờ địa phương) ngày 7/7, gặp Campuchia, trên SVĐ Binan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X